Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trở về sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh

Trở về sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh
SC Heerenveen đã chuẩn bị màn vinh danh nhỏ đối với Đoàn Văn Hậu trước trận đấu với Willem II ở vòng 17 giải VĐQG Hà Lan khi giành HCV Sea Games.

Tỏa sáng tại SEA Games 30, Đoàn Văn hậu là một nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo để cùng đội tuyển U22 Việt Nam giành huy chương vàng lịch sử cho nền bóng đá nước nhà.

Chung kết SEA Games diễn ra tại Philippines kết thúc vào tối 10/12. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu không về dự lễ mừng công cùng U22 Việt Nam mà lên đường bay thẳng đến Hà Lan.

Đến tối 12/12, trên trang fanpage chính thức của SC Heerenveen đã đăng tải hình ảnh buổi tập với sự góp mặt của Văn Hậu. Đội bóng chuẩn bị bước vào cuộc đại chiến quan trọng với Willem II, CLB cạnh tranh trực tiếp vị trí top 4.

Trận đấu giữa SC Heerenveen và Willem II trong khuôn khổ 7 giải VĐQG Hà Lan sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 14/12.

Trở về sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh
Giành "Vàng" SEA Games, Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh.

Được biết, ban lãnh đạo SC Heerenveen đã chuẩn bị một màn vinh danh nhỏ đối với Đoàn Văn Hậu trước trận đấu với Willem II, như một sự ghi nhận tấm HCV SEA Games 30 mà anh vừa giành được cùng bóng đá Việt Nam.

Với những màn thi đấu đầy ấn tượng tại SEA Games 30, Đoàn Văn hậu nhận được sử ủng hộ từ truyền thông Hà Lan.

Một loạt những tờ báo lớn tại Hà La đồng loạt kêu gọi HLV trưởng nhanh chóng để cầu thủ gốc Thái Bình được ra sân thi đấu.

Tờ Leeuwarder Courant viết: "Nhờ sự tỏa sáng của Văn Hậu, ĐT Việt Nam đã giành chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Cầu thủ này cũng đã trở lại Heerenveen để cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng đấu sắp tới.

Anh ấy vẫn đang chờ đợi trận ra mắt đầu tiên của mình tại Heerenveen. Ở thời điểm này ông Johnny Jansen nên suy nghĩ về việc sử dụng Văn Hậu, như một phần thưởng cho sự tiến bộ".

Trở về sau SEA Games, Đoàn Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh
Fan Việt chúc Hậu sớm được ra sân thi đấu. Ảnh: Helino

Trong khi đó, tờ Voetbal International viết: "Đoàn Văn Hậu thể hiện được giá trị của mình tại U22 Việt Nam. Chàng trai trẻ này và các đồng đội đã vô địch đại hội thể thao Đông Nam Á. Văn Hậu đã có 2 bàn thắng trong trận chung kết và trở thành 1 lớn. Sau những gì đã thể hiện, anh ấy nên được cho ra mắt ở giải Hà Lan".

Bên cạnh đó, bên dưới bài đăng của SC Heerenveen, ảnh của Đoàn Văn Hậu thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi ảnh của những cầu thủ khác chỉ được vài chục đến hơn một trăm like thì ảnh Hậu nhận hơn 5 nghìn likes cùng gần 200 bình luận, đa phần chúc Hậu thi đấu tốt, rèn luyện chăm chỉ để sớm được ra sân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55397 sec| 633.492 kb