Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Quyết, Thanh Chung, Quang Hải lọt đề cử FourFourTwo

Văn Quyết, Thanh Chung, Quang Hải lọt đề cử FourFourTwo
Mới đây, tạp chí bóng đá danh tiếng FourFourTwo đã đưa ra bảng đề cử cho các danh hiệu xuất sắc trong năm bên cạnh giải thưởng thường niên của AFF. Với một năm bùng nổ, ĐT Việt Nam cũng có 3 gương mặt được có tên trong danh sách đề cử.

Tờ FourFourTwo đề xuất các hạng mục cơ bản cho các danh hiệu xuất sắc trong năm của bóng đá Đông Nam Á bao gồm: Cầu thủ xuất sắc nhất, Đội tuyển xuất sắc nhất, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất; CLB xuất sắc nhất và Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất.

Với các đề cử vừa công bố của FourFourTwo, bóng đá Việt Nam góp mặt ở 4 đề cử bao gồm: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của tiền vệ trẻ tài năng Nguyễn Quang Hải; Đội tuyển VN trong danh sách Đội tuyển xuất sắc nhất; Đinh Thanh Trung ở đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất; Tiền đạo Văn Quyết và vệ Đinh Thanh Trung có tên trong danh sách Cầu thủ được yêu thích nhất.

Văn Quyết, Thanh Chung, Quang Hải lọt đề cử FourFourTwo

Tuy nhiên, qua cuộc đua thứ hạng bình chọn, nhiều khả năng Nguyễn Quang Hải sẽ được chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á vì thành tích quá ấn tượng của cầu thủ trẻ này tại giải U23 châu Á vừa rồi. Anh hoàn toàn vượt trội so với các cầu thủ trong khu vực cũng nhận đề cử là Safawi Rasid, Akhyar Rashid (đều Malaysia); Kevin Deeromram (Thái Lan gốc Thuỵ Điển) và Jakkit Wachpirom (Thái Lan).

Theo FourFourTwo, ngoài 5 bàn thắng ghi được, Quang Hải còn được LĐBĐ châu Á (AFC) ghi nhận là cầu thủ có cái chân trái “siêu việt” không thua kém bất cứ cầu thủ hàng đầu châu Á nào khác. Ngoài ra, Quang Hải còn nhận danh hiệu ghi Bàn thắng đẹp nhất U23 châu Á.

Trong khi đó, ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tiền đạo số 1 Thái Lan là Teerasil Dangda cầm chắc chiến thắng nhờ và phong độ ấn tượng, vừa được CLB Sanfrecce Hiroshima ở giải J League 1 Nhật Bản chiêu mộ. Đinh Thanh Trung khó lòng vượt qua đối thủ này.

Văn Quyết, Thanh Chung, Quang Hải lọt đề cử FourFourTwo

Ở hạng mục Đội tuyển xuất sắc nhất, ĐT Việt Nam sẽ cạnh tranh với Thái Lan và Philippines. Tuy nhiên, cuối năm 2017 tuyển VN đã trở lại ngôi số 1 Đông Nam Á trên của FIFA, cũng như Thái Lan đều góp mặt ở vòng chung kết Asian Cup 2019. Ở hạng mục này, tuyển Philippines khó lòng cạnh tranh. Tuy nhiên, để có kết quả cuối cùng, nhiều khả năng ĐT Việt Nam và Thái Lan sẽ phân định với thành tích tại giải AFF Cup cuối năm nay.

Ở hạng mục Cầu thủ được yêu thích nhất, Văn Quyết và Đinh Thanh Trung sẽ phải cạnh tranh với 8 gương mặt bao gồm Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Jakkraphan Kaewprom (Thái Lan), Aung Thu (Myanmar), Safiq Rahim (Malaysia), Hassan Sunny (Singapore) và Andritany Arshiyasa (Indonesia). danh hiệu này sẽ phụ thuộc vào lượng bình chọn của fan

Văn Quyết, Thanh Chung, Quang Hải lọt đề cử FourFourTwo

Văn Quyết, Thanh Chung, Quang Hải lọt đề cử FourFourTwo
Văn Quyết và Thanh Tung sẽ cạnh tranh trong cuộc bình chọn của fan.

Trong các hạng mục đề cử còn lại như HLV xuất sắc trong năm bất ngờ HLV tuyển VN và U23 VN là ông Park Hang-seo không có tên đã gây nhiều thắc mắc. Giữa lúc có tên HLV Ong Kim Swee (Malaysia); Totchtawan Sripan (Thái Lan); Simon McMenemy (Anh, dẫn dắt CLB Bhayangkara FC ở Indonesia); hay Aidil Sharin (Singapore)...

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15556 sec| 634.688 kb