Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Toàn tỏa sáng phút bù giờ, HAGL thoát thua trong gang tấc

Văn Toàn tỏa sáng phút bù giờ, HAGL thoát thua trong gang tấc
HAGL hoà ĐKVĐ trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 1-1 trong trận muộn nhất vòng 16 V-League tối 17/7.

Sau trận hòa đáng tiếc với tỷ số 2-2 trước Sana Khánh Hòa ở vòng đấu trước, các cầu thủ Hà Nội FC rất quyết tâm đánh bại đội bóng đang gặp khủng hoảng là HAGL để cạnh tranh ngôi đầu bảng với CLB TP. Hồ Chí Minh. Còn đội bóng Phố núi HAGL cũng rất muốn giành một chiến thắng để thoát khỏi nhóm trụ hạng.

Bước vào trận đấu, Hà Nội FC nhập cuộc ấn tượng, kiểm soát bóng vượt trội, tấn công dồn dập với những pha chuyền bóng ngắn. Họ chỉ mất ba phút để mở tỷ số. Văn Quyết tạt bóng cho Omar đánh đầu, hạ gục thủ thành HAGL Sietsman.

Văn Toàn tỏa sáng phút bù giờ, HAGL thoát thua trong gang tấc
HAGL đã có một trận hòa quý giá khi phải làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội chủ nhà Hà Nội FC.

Có lợi dẫn sớm, Hà Nội lên tinh thần, tấn công ào ạt và biến ảo hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 16, Văn Quyết bấm bóng từ cánh phải vào để Quang Hải thoải mái vô-lê trong vòng cấm, nhưng không thắng được thủ thành Sietsma. Phút 19 Văn Dũng tung cú sút volley bất ngờ từ góc hẹp bên cánh phải đưa bóng dội xà ngang khiến các CĐV Hà Nội FC vô cùng tiếc nuối.

HAGL không kiểm soát được thế trận nên những tình huống tấn công của họ rất dễ bị bẻ gãy ngay từ giữa sân. Những nỗ lực của đội bóng này hầu hết đều xuất phát từ nỗ lực cá nhân của các cầu thủ.

HAGL chơi tệ trong hiệp đầu, không thể tổ chức tấn công. Suốt 45 phút, họ không có nổi một cú sút đi trúng hướng khung thành chủ nhà. Nhưng sang hiệp hai, đội bóng của bầu Đức khởi sắc, cầm được bóng để đá đôi công. Phút 51, họ suýt gỡ hoà. Ngọc Quang đảo chân liên tục loại Văn Kiên, rồi tạt cho Martins đánh đầu. Thủ thành Văn Công đẩy bóng dội xà ngang nẩy xuống.

Cầu thủ HAGL cho rằng bóng đã qua vạch vôi, nhưng trọng tài Trương Hồng Vũ không đồng ý. Quay chậm truyền hình cho thấy trọng tài quyết định đúng.

Trong những phút kế tiếp, Hà Nội FC liên tục có những pha bóng đặt khung thành của HAGL vào tình trạng nhưng các chân sút của đội bóng Thủ đô khá vô duyên trong những tình huống cuối cùng. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm phải nhận trái đắng ở những phút bù giờ cuối cùng.

Văn Toàn tỏa sáng phút bù giờ, HAGL thoát thua trong gang tấc
Văn Toàn giải cứu HAGL đúng phút bù giờ cuối cùng.

Phút 94, Xuân Trường thực hiện cú chuyền dài vượt tuyến từ giữa sân, với tốc độ của mình, Văn Toàn băng xuống vượt qua 3 hậu vệ của Hà Nội trước khi thực hiện cú sút chìm đánh bại thủ môn Văn Công gỡ hòa 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả trên, HAGL vẫn đứng vị trí 13 trên , nhưng đã nới rộng khoảng cách với đội đứng cuối Khánh Hoà lên 3 điểm. Trong khi đó, đây có thể coi là kết quả gây thất vọng lớn với CLB Hà Nội. Không chỉ thua đối thủ khó chịu nhất ở V-League bởi những câu chuyện ngoài lề, đội bóng của bầu Hiển còn để Tp Hồ Chí Minh nới rộng khoảng cách lên 3 điểm.  

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41266 sec| 633.555 kb