Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Toàn: 'Thái Lan - Việt Nam sẽ là một trận cầu hấp dẫn'

Văn Toàn: 'Thái Lan - Việt Nam sẽ là một trận cầu hấp dẫn'
ĐT Thái Lan mặc dù thiếu vắng ngôi sao Chanathip do chấn thương nhưng Văn Toàn vẫn đánh giá cao đội chủ nhà khi còn nhiều vị trí chơi tốt khá. "Trước giải, tôi có ấn tượng với Chanathip. Đó là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng anh ta đã chấn thương, không thể tham dự giải. Dù vậy, Thái Lan vẫn còn nhiều vị trí, nhiều cầu thủ hay".

Chiều ngày 3/6, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen Chang Arena, sân đấu chính thức của King’s Cup 2019. Đây là buổi tập duy nhất của “Những vàng” trước khi tranh tài ở King’s Cup 2019.

Văn Toàn: 'Thái Lan - Việt Nam sẽ là một trận cầu hấp dẫn'
 ĐT Việt Nam tập làm quen sân Chang Arena. 

Buổi tập này có tính chất rất quan trọng về đấu pháp và lựa chọn nhân sự đối với ĐT Việt Nam, vì vậy HLV Park Hang-seo đã có sự tính toán kỹ lưỡng về giáo án để đảm bảo công tác chuyên môn.

Theo quy định buổi tập làm quen sân chỉ diễn ra trong vòng tối đa là 60 phút. Cũng vì lý do này, ông Park cùng với các học trò đã đến sân sớm hơn nửa giờ để làm công tác chuẩn bị và khởi động bên ngoài đường piste.

“Toàn đội đang có tinh thần thoải mái. Trận gặp Thái Lan cũng không có gì đặc biệt lắm, chúng tôi vẫn chuẩn bị như mọi trận đấu khác mà thôi. Là cầu thủ chuyên nghiệp, chúng tôi cũng phải biết cách làm quen với sân chính rồi, không có gì quan trọng cả”, Văn Toàn nói.

Văn Toàn: 'Thái Lan - Việt Nam sẽ là một trận cầu hấp dẫn'

Văn Toàn từ chối tiết lộ về đội hình chính của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân tối mai: “Hiện tại, tôi đang có phong độ tốt, tôi sẽ cố gắng giữ được phong độ đó để giúp cho đội bóng. Về đội hình như thế nào thì tôi không thể nói trước được điều gì”.

Văn Toàn có phong độ cao ở V-Leage 2019. Cầu thủ của HAGL đã ghi được 5 bàn thắng sau 12 vòng đấu, nhưng khi được hỏi về khả năng được đá chính trong đội hình ĐT Việt Nam ở King’s Cup 2019, tiền đạo người Hải Dương khá khiêm tốn.

Văn Toàn cũng hơi bất ngờ khi được thầy Park giao băng đội phó, anh nói: “Tôi hơi bất ngờ khi được làm đội phó, nhưng điều này không có gì quan trọng lắm, HLV Park Hang Seo có ý riêng của thầy nên tôi sẽ có trách nhiệm lớn hơn một chút”.

Văn Toàn: 'Thái Lan - Việt Nam sẽ là một trận cầu hấp dẫn'
Văn Toàn coi trận đấu với Thái Lan không có gì đặc biệt.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan cũng như lợi thế của đội tuyển Việt Nam khi có Văn Lâm cùng Xuân Trường hiện đang thi đấu tại Thai League,Văn Toàn cho rằng: “ĐT Việt Nam hiện đang có hai cầu thủ đang thi đấu tại Thái Lan là anh Văn Lâm và Xuân Trường thì việc họ hiểu các cầu thủ Thái Lan sẽ giúp ích được nhiều cho đội bóng".

ĐT Thái Lan mặc dù thiếu vắng ngôi sao Chanathip do chấn thương nhưng Văn Toàn vẫn đánh giá cao đội chủ nhà khi còn nhiều vị trí chơi tốt khá. "Trước giải, tôi có ấn tượng với Chanathip. Đó là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng anh ta đã chấn thương, không thể tham dự giải. Dù vậy, Thái Lan vẫn còn nhiều vị trí, nhiều cầu thủ hay. Trận Thái Lan - Việt Nam sẽ là một trận cầu hấp dẫn" - Văn Toàn chốt lại. 

Trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày mai 5/6, trước đó vào lúc 15h sẽ là cuộc đụng độ giữa Ấn Độ và ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39106 sec| 634.25 kb