Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vé 'chợ đen' trận Việt Nam - Malaysia tăng gấp nhiều lần

Vé 'chợ đen' trận Việt Nam - Malaysia tăng gấp nhiều lần
Nhu cầu xem trực tiếp trận Việt Nam vs Malaysia tăng cao khiến dân phe vé có dịp “hét” giá. Một cặp vé chợ đen được rao bán ngoài sân Mỹ Đình có giá cao nhất lên tới 3-4 triệu đồng.

Ngày 10/10, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, hoạt động phe vé diễn ra tấp nập. Hàng chục dân phe tập trung phía trước cổng VFF và sân vận động Mỹ Đình để săn đón, mời chào người hâm mộ mua, bán vé.

Lực lượng cảnh sát sau đó có mặt, yêu cầu nhóm người không tụ tập trước cổng VFF. Các phe vé di chuyển về hướng sân vận động Mỹ Đình và liên tục mời chào các phương tiện giao thông qua lại.

Được biết, mức giá vé được giao bán trên mạng dao động từ 3-4 lần giá gốc.

Vé 'chợ đen' trận Việt Nam - Malaysia tăng gấp nhiều lần
Vé "chợ đen" đang được rao bán tràn lan trên mạng. 

Cụ thể, vé mệnh giá 500 nghìn được rao 3,5-4 triệu/cặp. Tương tự, vé 400 nghìn đồng là 2,5-3 triệu đồng/cặp, vé 300 nghìn được rao 1,8-2,2/cặp còn vé 200 nghìn đồng chào báo với giá từ 1,2-1,5 triệu đồng/cặp.

Như vậy, giá vé hiện nay đã cao gấp 4 lần so với giá niêm yết từ VFF.

Mạng xã hội cũng là kênh cho phe vé hoạt động. Nhiều tài khoản đăng ảnh chụp vé trận Việt Nam vs Malaysia lên các hội nhóm hoặc trang cá nhân và để lại số , chứ không ghi rõ giá.

Liên hệ thử một vài số điện thoại, người bán báo giá vé có phần “mềm” hơn giá thị trường chợ đen khoảng 100.000-300.000 đồng, tùy loại vé. Nếu đặt mua với số lượng lớn, người bán khẳng định có hàng nhưng phải chờ thời gian gom.

Trước đó, ngày 19/9, ban tổ chức mở bán vé theo 3 đợt vào 10h, 15h và 22h trên ứng dụng VinID. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 5 phút mỗi đợt, toàn bộ vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã được bán hết.

Sau khi mua vé thành công qua ứng dụng, người mua vé sẽ nhận được một mã xác nhận. Khi vào sân vận động, người hâm mộ mua vé online qua ứng dụng sẽ có cửa soát vé riêng. Bên cạnh đó, người hâm mộ mua vé online tại https://vebongda.vff.org.vn cũng có thể nhận vé cứng.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h (theo giờ Hà Nội) ngày 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56440 sec| 633.516 kb