Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VFF đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội

VFF đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội
Thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin, sáng 28/11, cơ quan này đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11, để báo cáo, giải trình và chờ xem xét xử lý.

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Láng (Hà Nội), sáng 28/11, một nguồn tin riêng cho hay, lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân đứng tên đăng ký của chiếc xe biển xanh mang BKS: 80A-019.xx gây tai nạn rồi bỏ chạy là của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (có trụ sở tại 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội).

VFF đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội
Chiếc xe biển xanh gây tai nạn bị chặn dừng trước cổng Đại sứ quán Mỹ.

Cũng theo đó, thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đêm 27/11, trên một số trang mạng xuất hiện hình ảnh liên quan đến việc lái xe của VFF có biểu hiện vi phạm luật giao thông đường bộ, ngay sau khi nắm được thông tin, sáng 28/11, cơ quan này đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11, để , giải trình và chờ xem xét xử lý.

Bên cạnh đó, VFF cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc. Theo VFF, toàn bộ phương tiện của đơn vị chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Bên cạnh đó, tài xế của VFF phải chịu trách nhiệm tuân thủ luật lệ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Trước đó, vào tối ngày 27/11, chiếc xe ô tô biển xanh mang BKS: 80A-019.xx do một người đàn ông khoảng 55 tuổi điều khiển di chuyển từ đường Phạm Hùng (vị trí đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia) về hướng Lê Văn Lương để ra đường Láng Hạ đã va chạm với 2 cô gái đi xe máy.

VFF đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy ở Hà Nội
Lực lượng chức năng đưa tài xế về trụ sở làm rõ. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe biển xanh trên không dừng lại mà tiếp tục di chuyển tới đường Láng. Khi chiếc xe đến trước cửa Đại sứ quán Mỹ thì dừng lại. Ngay sau đó, bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ đã lấy biển cảnh báo đặt 2 đầu, đồng thời yêu cầu tài xế xe biển xanh xuống xe và đưa về trụ sở công an làm việc. Tuy nhiên, tài xế ô tô vẫn đóng cửa, cố thủ trên xe.

Hình ảnh trong clip người dân quay lại cho thấy, lực lượng bảo vệ Đại sứ quán Mỹ và người dân yêu cầu nam tài xế ra khỏi xe nhưng người này không chịu. Hồi lâu sau, người đàn ông này mới chịu bước ra, có biểu hiện đã sử dụng rượu bia.

Lực lượng cảnh sát trật tự, sau đó có mặt tại hiện trường, đưa tài xế này về trụ sở cơ quan công an để giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.86283 sec| 634.023 kb