Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vì sao Lê Công Vinh bất ngờ từ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM?

Vì sao Lê Công Vinh bất ngờ từ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM?
Cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam vừa quyết định nộp đơn từ chức sau hơn 1 năm nắm vai trò quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

Sau cuộc họp với BLĐ CLB TP.HCM tối 5/2, Lê Công Vinh đã có cuộc họp với HLV Miura và các cầu thủ để thông báo chia tay.

"Đúng là tôi đã không còn là quyền chủ tịch CLB bóng đá TP HCM nữa. Tôi đã rất khó khăn để đưa quyết định này tối 2/5. Lý do tôi và CLB TP HCM chia tay không liên quan gì đến việc tôi vừa mở học viện bóng đá cộng đồng CV9 cả. Giữa tôi và lãnh đạo đội bóng không có tiếng nói chung về định hướng phát triển CLB nên tôi quyết định chia tay", Lê Công Vinh .

Vì sao Lê Công Vinh bất ngờ từ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM?
Công Vinh chính thức chia tay CLB TP HCM sau hơn 1 năm gắn bó

Ở mùa giải 2017, Công Vinh mang về hàng loạt bản hợp đồng "bom tấn" như HLV Toshiya Miura, tiền vệ Trần Phi Sơn, Đỗ Văn Thuận, Ngọc Thịnh...về với CLB TP HCM để nuôi tham vọng vô địch V-League 2018.

Quyết định của Công Vinh khá "sốc" bởi nó diễn ra chỉ 3 ngày trước khi CLB TP HCM bước vào vòng 7 của V-League 2017 trước CLB Hà Hội (19h ngày 6/5). Tính đến thời điểm này của mùa giải, thành tích của CLB TP HCM không đến nỗi quá tệ (đứng thứ 4 trên V-League).

Công Vinh đến với CLB TP.HCM trong vai trò Phó chủ tịch từ cuối tháng 12/2016 và nhận chức Quyền chủ tịch đội bóng Sài thành vào tháng 1/2017. Trong hơn 1 năm nắm quyền, Công Vinh tạo ra khá nhiều thay đổi tích cực cả về hình ảnh lẫn chuyên môn cho CLB TP.HCM.

Ngay ở lễ xuất quân, CLB TP.HCM công bố có tới 60 tỷ đồng tiền tài trợ. Đây là con số không nhỏ đối với một đội bóng tại V.League. Cùng với đó, nhiều cầu thủ chất lượng cũng được chiêu mộ như Phước Vĩnh, Âu Văn Hoàn, cùng 2 ngoại binh chất lượng là Victor và Dyachenko.

Chưa kết, chân sút nội xuất sắc nhất V.League còn tiến hành sửa chữa, nâng cấp phòng thay đồ của đội bóng tại sân Thống Nhất, cùng với đó là sửa chữa, cải tạo nhà WC... Những động thái này đã ghi không ít điểm với người hâm mộ đội bóng.

Anh Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21687 sec| 621.563 kb