Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vì sao máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí ở sân bay Nội Bài?

Vì sao máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí ở sân bay Nội Bài?
Do điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn, một chuyến bay của Vietnam Airlines đã hạ cánh lệch vị trí quy định tại sân bay Nội Bài.

Theo thông tin từ Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), một chuyến bay đã hạ cánh lệch vị trí quy định tại sân bay Nội Bài do điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn.

Cụ thể, chuyến bay VN1544 từ Huế đi Hà Nội, khởi hành lúc 19h50 ngày 28/7 đã hạ cánh lệch vị trí quy định trong điều kiện thời tiết xấu, mưa lớn tại sân bay Nội Bài.

Vì sao máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí ở sân bay Nội Bài?
Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh lệch vị trí tại sân bay Nội Bài. (Ảnh minh họa).

Sau khi hạ cánh, tàu bay tiếp tục lăn vào sân đỗ bình thường và toàn bộ hành khách đã được đưa vào nhà ga theo đúng quy trình phục vụ.

Được biết, chuyến bay được khai thác bằng tàu Airbus A321, hạ cánh an toàn, đúng giờ vào lúc 21h cùng ngày.

Sau chuyến bay này, Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp chuyến bay bị ảnh hưởng do tình hình thời tiết xấu không mong muốn.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa từ trước, vào lúc 20h52 ngày 16/7, chuyến bay VN1266 của Vietnam Airlines từ TP.Hồ Chí Minh đến TP.Vinh đã gặp trục trặc kỹ thuật và đỗ trên đường băng sau khi hạ cánh tại sân bay trong thời tiết mưa to.

Sự cố này đã khiến sân bay Vinh phải tạm dừng hoạt động đường băng. Cũng vì vậy, một số chuyến bay của các hãng hàng không đã phải hủy vì không thể cất, hạ cánh theo dự định.

Ngay sau đó, Vietnam Airlines đã khẩn trương kéo chiếc máy bay trục trặc kỹ thuật vào sân đỗ để giải tỏa đường băng tại sân bay Vinh. Vietnam Airlines gửi lời xin lỗi tới toàn bộ hành khách bị ảnh hưởng và mong nhận được sự thông cảm trong trường hợp máy bay của hãng gặp sự cố không mong muốn này.

Đồng thời, cục Hàng không Việt Nam đã lập tổ điều tra, cử cán bộ trực tiếp vào sân bay Vinh để điều tra, làm rõ sự cố kỹ thuật của tàu bay Vietnam Airlines.

Mộc Trà (tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14235 sec| 621.828 kb