Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vì sao Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức?

Vì sao Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức?
"Tôi rất mệt mỏi. Có những phe cánh muốn rêu rao bôi nhọ tôi nên tôi quyết định từ chức. Tôi đã nộp đơn rồi”, phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nói.

Thông tin từ VFF, ban chấp hành VFF sẽ tổ chức cuộc họp bất thường để xem xét vấn đề về ông Nguyễn Xuân Gụ. Theo tin trưa 29/5, ông Gụ đã gửi đơn xin rút khỏi ghế Phó Chủ tịch VFF.

Thông tin VFF họp khẩn được một thành viên ban chấp hành xác nhận trong sáng nay (29/5).

Vì sao Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nộp đơn từ chức?
Ông Nguyễn Xuân Gụ

"Tôi rất mệt mỏi. Có những phe cánh muốn rêu rao bôi nhọ tôi nên tôi quyết định từ chức. Tôi đã nộp đơn rồi”, phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nói.

Ông Gụ được bầu làm phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF năm 2014. Ông cũng là ứng cử viên cho vị trí này trong kỳ Đại hội dự kiến được tổ chức vào tháng 6. Ông đột ngột từ chức và không tham gia tranh cử vì sự cố liên quan tới chuyện tình cảm nam nữ.

 Đêm 24/5 phòng cảnh sát công an TP HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra lưu trú tại một khách sạn ở Quận 1. Tại đây, ông Gụ ở chung với một cô gái 24 tuổi. Phó Chủ tịch VFF khai báo từng có quan hệ với cô gái này và không đăng ký tạm trú, dẫn tới việc bị phạt hành chính. 

Theo thông báo của VFF sau vụ việc, đơn vị này không cử ông Gụ vào TP.HCM công tác. Chiều 28/5, Trưởng ban Kiểm tra VFF Nguyễn Nam Hùng cho biết, BCH VFF có thể họp bất thường để xem xét xử lý, do vụ việc làm tổn hại hình ảnh VFF và bóng đá Việt Nam. VFF đã ra thời hạn ngày 30/5 để ông Nguyễn Xuân Gụ giải trình, từ đó làm cơ sở cân nhắc quyết định kỷ luật. Tuy nhiên, phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF quyết định từ chức trước khi buổi họp trên diễn ra.

TTK VFF Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đã nhận được đơn từ chức của ông Nguyễn Xuân Gụ.

Ông Lê Hoài Anh nói: “Thẩm quyền giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ thuộc BCH VFF. Tới đây BCH VFF sẽ phải họp để quyết định đồng ý hay không với đề nghị của anh Gụ. Hiện chúng tôi chưa chốt thời gian cụ thể họp BCH, do mới nhận được đơn của anh Gụ”.

Tại đại hội VFF khoá 8 sắp tới, ban đầu ông Nguyễn Xuân Gụ là một trong 6 ứng viên ứng cử ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

Ông Gụ là lãnh đạo cấp cao thứ hai của bóng đá Việt Nam từ chức trong vòng một tuần. Hôm 22/5, ông Trần Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - cũng tuyên bố rời nhiệm sở vì bê bối thóa mạ phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền. 

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21519 sec| 633.781 kb