Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vì sao Văn Lâm và Ngọc Hải cãi nhau trên SVĐ Mỹ Đình?

Vì sao Văn Lâm và Ngọc Hải cãi nhau trên SVĐ Mỹ Đình?
Trước những lo lắng của người hâm mộ về việc Văn Lâm và Ngọc Hải cãi cọ trên sân Mỹ Đình, mới đây, cả 2 đều đã giải thích về vụ việc này trên trang cá nhân facebook.

Tình huống xảy ra tranh cãi giữa Văn Lâm và Ngọc Hải trong trận bán kết lượt về tối qua ở phút 79. Khi đó, hàng thủ của Việt Nam phối hợp không tốt trước 1 pha tấn công của Philippines. Ngay sau đó, người gác đền số 23 tỏ ra gay gắt với Quế Ngọc Hải, trong khi đội trưởng cũng quay lại đáp trả với thái độ không hài lòng.

Vì sao Văn Lâm và Ngọc Hải cãi nhau trên SVĐ Mỹ Đình?
Văn Lâm và Ngọc Hải xảy ra mâu thuẫn trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018

Theo đánh giá của đông đảo người hâm mộ, phản ứng của Văn Lâm xuất phát từ việc chưa tìm được sự ăn ý với các trung vệ trong trận này nên yêu cầu các đồng đội phải chơi tập trung hơn nếu không muốn đối thủ tận dụng cơ hội ghi bàn.

Sau khi nhận được nhiều câu hỏi của CĐV liệu có bất đồng nào xảy ra trên sân không, Quế Ngọc Hải và Văn Lâm đều lên tiếng giải thích về tình huống này trên trang cá nhân.

Theo đó, Văn Lâm đã đăng tải bức ảnh cả hai đang ôm nhau ăn mừng chiến thắng đi kèm chú thích: "Vì một mục tiêu duy nhất", như ngầm khẳng định mọi tranh cãi trên sân đều chỉ nhằm mục đích đưa đội tuyển Việt Nam đi đến vinh quang.

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải bình luận: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi, không có gì to tát đâu nhé mọi người!". Thủ thành đang chơi cho Hải Phòng thêm một lần nữa nhắc lại: "Tất cả vì một mục tiêu".

Vì sao Văn Lâm và Ngọc Hải cãi nhau trên SVĐ Mỹ Đình?
Cả 2 đã xóa tan tin đồn cãi cọ trên trang facebook cá nhân

Cho đến lúc này, hàng thủ Việt Nam đang chơi rất ăn ý và chắc chắn. Văn Lâm mới chỉ có 2 lần vào lưới nhặt bóng, qua đó chứng minh anh là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT vào lúc này.

Trước đó, với sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines ở Mỹ Đình, Văn Lâm cho biết anh và đồng đội sẽ sớm tập trung vào trận chung kết gặp Malaysia. "Chúng tôi không tiệc tùng hay ăn mừng quá đà trong phòng thay đồ. Đội tuyển cần sớm chuẩn bị và tập trung cho trận đấu sắp tới gặp Malaysia", thủ môn sinh ra tại Nga chia sẻ.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16592 sec| 634.07 kb