Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Viêm hô hấp cấp tính'–'kẻ thù' hành trình nuôi con của mẹ Vĩnh Phúc

'Viêm hô hấp cấp tính'–'kẻ thù' hành trình nuôi con của mẹ Vĩnh Phúc
Tiếng ho hằng đêm như cuốc kêu giữa đêm khuya của bé gấu, những tiếng thở khò khè kèm theo tình trạng mũi thò lò của con mà chị không tài nào chợp mắt được. 

Profile:
Mẹ: Hà Thị Linh (Nick name: Hà Linh)
Nghề nghiệp: Kinh doanh
Địa chỉ: Xã Tiên Lữ, Lập Thạch, Vĩnh Phúc
Bé: Trần Hà Gia An (Tên gọi ở nhà: Gấu) – 3 tháng rưỡi

Khủng hoảng với bệnh “viêm hô hấp cấp tính”.

Đầu tháng 9/2017, bé Trần Hà Gia An (bé Gấu) bụ bẫm, kháu khỉnh cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình. Nhưng đến khi bé Gấu bước sang những ngày đầu tiên của tháng thứ hai thì con có dấu hiệu khó thở, sốt cao, khò khè, mũi xanh, mũi vàng. Vợ chồng mình liền tức tốc bế con xuống viện Sản - Nhi Vĩnh Phúc, bác sĩ chẩn đoán con bị viêm hô hấp cấp tính.
 

'Viêm hô hấp cấp tính'–'kẻ thù' hành trình nuôi con của mẹ Vĩnh Phúc
Bé Gấu từng nằm viện ròng rã nửa tháng liên tục vì bệnh viêm tiểu phế quản

Nhìn con mệt lả nằm trên giường bệnh, da xanh lét, mũi thò lò, sốt cao thỉnh thoảng lại dội lên cơn ho kéo dài quặn cả người, mà chị Linh không ngăn nổi những dòng nước mắt cứ thế tuôn trào từ đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi rã rời, chị  chỉ mong mình có thể ốm thay con!

Phải nằm viện ròng rã cả tháng trời, tay chân chi chít những vết tiêm truyền kháng sinh nhưng các triệu chứng về viêm hô hấp cấp vẫn không dứt hẳn. Ra viện được hơn 2 tuần, gặp đợt gió mùa đông bắc về , tình trạng sức khỏe của bé Gấu lại tiến triển nặng hơn, vợ chồng chị Linh lại phải “ khăn gói” đưa con đi khám tại bệnh viện Nhi Trung ương, chị thở dài

“Mình vẫn nhớ như in quãng thời gian kinh khủng đó. Thức đêm nhiều nên có lúc mình lả đi vì mệt mỏi,mình cảm thấy kiệt sức và bế tắc vô cùng, đang lơ mơ ngủ  lại giật mình bởi những cơn ho kéo dài quặn thắt ruột gan, với tiềng khóc gào thét giữa đêm khuya của con”.

Rồi 1 tháng ròng năm điều trị tình trạng bệnh tình của con cũng thuyên giảm, cả nhà mừng vui đón ngày con xuất viện trở về, Mình còn hỏi ý kiến bác sĩ và mua thêm máy khí dung để sử dụng cho con tại nhà, nhưng xuất viện được gần  chục ngày thì bệnh của con lại tái phát nặng hơn.

.Con khỏe mạnh – bất chấp thời tiết giao mùa

Một tháng 4 tuần thì mất 3 tuần bé Gấu phải nằm viện chị Linh cảm thấy bế tắc, không lối thoát, bao nhiêu thuốc kháng sinh, kiêng gió, kiêng nắng nâng như nâng trứng mà tình trạng của con cứ tái phát liên miên, nhất là nhưng hôm thời tiết thay đổi ngày nắng đêm mưa mình chỉ biết ôm con khóc mà thôi.

 “Như “chết đuối vớ được cọc”, một lần tình cờ mình đọc được câu chuyện của mẹ Nguyễn Lương trên về hành trình chữa viêm đường hô hấp cho con và được biết đến bộ sản phẩm NutriBaby và NutriBaby Plus,mình lên mạng tìm hiểu, thấy nhiều mẹ phản hồi tốt mình gọi lên tổng đài 1800 1006 của NutriBaby để được . Khi đó bé nhà mình được hơn 2 tháng tuổi, bị viêm phổi cấp tính nói rõ tình trạng của con, bác sĩ có khuyên mình nên cho bé dùng cốm NutriBaby Plus màu hồng chuyên biệt hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tái phát viêm hô hấp, dùng được cho cả bé sơ sinh 0 tháng tuổi như “chết đuối vớ được cọc” mình đặt 2 hộp và kiên trì cho bé Gấu dùng đều đặn mỗi ngày 1 gói chia 2 lần, pha cùng với 2-3 ml nước ấm”.

Vừa cho bé dùng NutriBaby Plus, chị Linh vừa để ý, theo dõi sát sao sức khỏe của con, đặc biệt là những hôm trái gió trở trời.

. “Sau hơn nửa tháng, dùng được đến hộp thứ hai thì thấy con ít ho, khò khè hơn, dịch mũi loãng dần ra, lâu lâu hơi có tí mũi thôi, không còn quấy khóc thâu đêm như trước nên mình quyết định kiên trì cho con dùng tiếp. Sau 1 tháng, con dứt hẳn ho đờm, khụt khịt. Đến giờ thì mình thấy sức khỏe của con rất tốt, trộm vía con ăn ngoan, ngủ khỏe, kể cả những hôm thời tiết thất thường, ngày nắng đêm mưa như mấy hôm nay cũng “chẳng hề hấn gì,  ai thấy Gấu cũng khen mẹ “mát tay”, mình nghe thế cũng mát ruột mát gan. Cảm ơn NutriBaby rất nhiều.”

'Viêm hô hấp cấp tính'–'kẻ thù' hành trình nuôi con của mẹ Vĩnh Phúc
Giờ đây bé Gấu đã được 3 tháng rưỡi và nặng 7kg, trộm vía rất kháu khỉnh, đáng yêu

 Hy vọng những chia sẻ thực tế của mẹ Hà Linh cũng sẽ giúp các ông bố bà mẹ đồng cảnh kinh nghiêm khỏe mạnh, triệt tiêu kẻ thù viêm hô hấp cáp tính trên hành trình nuôi con.

'Viêm hô hấp cấp tính'–'kẻ thù' hành trình nuôi con của mẹ Vĩnh Phúc
Cốm NutriBaby Plus- chuyên biệt điều tri viêm đường hô hấp.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.
Website: http://nutribaby.vn/
Fanpage:
-    https://www.facebook.com/nutribaby.vn/
-    https://www.facebook.com/nutribabyplus/

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22049 sec| 645.891 kb