Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Viết tự truyện, Công Vinh không ngại kể chuyện đồng đội bán độ

 Viết tự truyện, Công Vinh không ngại kể chuyện đồng đội bán độ
Là cầu thủ đầu tiên ra mắt tự truyện, cuốn sách của cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã “cháy hàng” từ khi chưa chính thức phát hành. Bởi lẽ, ngoài sự nghiệp và gia đình của mình, Công Vinh không ngại kể về nhiều chuyện gai góc của bóng đá nước nhà.

Trong quyển tự truyện, Công Vinh sẽ kể với người hâm mộ những điều chưa từng được biết về cuộc đời cầu thủ của mình. Trong đó, một chương trong cuốn sách hứa hẹn rất hấp dẫn chính là "Đại án Bacolod", vết nhơ của lịch sử bóng đá Việt Nam khi nhiều cầu thủ trong tuyển Việt Nam tham gia bán độ tại SEA Games 23.

 Viết tự truyện, Công Vinh không ngại kể chuyện đồng đội bán độ
Công Vinh trong buổi ra mắt tự truyện.

Bên cạnh đó, những câu chuyện hậu trường về vụ chuyển nhượng cập bến đội bóng của bầu Kiên và từ chối bầu Hiển từng ầm ĩ trong quá khứ cũng được anh kể lại qua các trang văn. Khi nhận được câu hỏi về tính xác thực của những câu chuyện này, Công Vinh khẳng định những điều mà quyển sách truyền tải đều là sự thật, không một chút dối trá.

“Sự thật đôi khi sẽ mất lòng, tuy nhiên bản thân tôi sẵn sàng đương đầu với tất cả. Không còn sự thật nào khác mà tôi để dành cho mình cả. Nếu có, thì đó là ở chặng đường sắp tới và tôi sẽ ra cuốn tự truyện tiếp theo. Tôi đã suy nghĩ, cân nhắc và sẵn sàng đương đầu với tất cả”, Công Vinh cho biết.

Chính thái độ này của Công Vinh đã khiến Công Vinh đối đầu với không ít lời chê bai, lên án. Tuy nhiên, anh lại nhận định: “Người yêu tôi cũng nhiều, kẻ ghét tôi cũng không ít. Người ta chửi tôi rất nhiều nhưng toàn là trên mạng . Chứ khi ra đường, tôi chưa bị ai chửi cả. Tôi không sợ phải đương đầu với điều đó”.

 Viết tự truyện, Công Vinh không ngại kể chuyện đồng đội bán độ
Công Vinh khẳng định sẽ đương đầu vì sự thật đã kể qua tự truyện.

Cuốn sách mang tựa đề “Tự truyện Lê Công Vinh: Phút 89” dài 295 trang, do nhà báo Trần Minh chấp bút. Lê Công Vinh khẳng định toàn bộ số tiền thu được từ cuốn tự truyện sẽ dành cho các hoạt động thiện nguyện.

“Quyển sách của tôi không nhằm đả kích ai, mà đó là thông điệp muốn gửi đến toàn bộ người hâm mộ để mong họ có cái nhìn sâu sắc hơn về bóng đá Việt Nam, cũng như khuyên nhủ những cầu thủ trẻ hãy dám ước mơ và nỗ lực để tìm kiếm thành công”, anh nói.

Nguyễn Thành Nhân

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.49850 sec| 634.516 kb