Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vinanutrifood đơn vị được ủy quyền vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc

Vinanutrifood đơn vị được ủy quyền vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc
Thị trường thương mại điện tử quốc tế ngày càng trở nên sôi động hơn trước bối cảnh toàn thế giới tái tạo kinh tế sau đại dịch Covid-19. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp hướng tới thị trường quốc tế nhằm thúc đẩy vượt qua khó khăn và hội nhập với thế giới.

Ngày 30/11, cuộc họp báo công bố chương trình ra mắt “Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD.com” diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Vụ Thị trường trong nước, Vụ Thị trường châu Á – châu Phi, Cục Xuất nhập khẩu..., Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn..., các Sở ban ngành có liên quan, các Hiệp hội Doanh nghiệp… và các đối tác triển khai chương trình phía Việt Nam gồm Viettel Post, Vinanutrifood, VPBank, Visa,... các doanh nghiệp xuất khẩu, nhà sản xuất, các đối tác,... các cơ quan báo chí truyền hình, truyền thông Trung ương, địa phương…

Vinanutrifood đơn vị được ủy quyền vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc
Họp báo công bố chương trình triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD.com”

Đây là dấu ấn khởi đầu ấn tượng trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt xuất khẩu qua Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD Trung Quốc thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.

Vinanutrifood tham gia vận hành và quản lý gian hàng quốc gia JD

Vinanutrifood vinh dự cùng các đối tác được Cục thương mại điện tử và kinh tế số - Bộ Công Thương Việt Nam ủy quyền là đơn vị phối hợp vận hành & quản lý “Gian hàng quốc gia Việt Nam” trên sàn TMĐT JD.com, là một trong những sàn thương mại điện tử có quy mô lớn nhất và uy tín hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. 

“Gian hàng quốc gia Việt Nam” là chương trình hợp tác cấp Chính phủ giữa Bộ Công Thương Việt Nam và Bộ Thương mại Trung Quốc về phát triển thương mại điện tử xuyên biên giớichính là động lực thúc đẩy Vinanutrifood không ngừng nỗ lực từng ngày trở thành thương hiệu xứng tầm với niềm tự hào “Sản phẩm Việt - Tinh hoa Việt” song song với mục tiêu phát triển hệ thống siêu thị Nutri Mart trên khắp thế giới. Gian hàng quốc gia Việt Nam trên nền tảng TMĐT JD.com là gian hàng giới thiệu sản phẩm Việt Nam, văn hoá Việt Nam. Là nơi người Việt Nam tự hào sản phẩm mang hương vị của quê nhà tới nước bạn. 

Vinanutrifood đơn vị được ủy quyền vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc
 Vinanutrifood là đối tác triển khai chương trình phía Việt Nam.

Việc hợp tác này sẽ tạo thêm một kênh phân phối mới cho các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Trung Quốc, thúc đẩy giao thương hàng hóa, đưa những sản phẩm chất lượng cao của Việt Nam tới thị trường quốc tế thuận lợi và hiệu quả.

Vinanutrifood và trách nhiệm của doanh nghiệp dân tộc

Vinanutrifood hướng đến là doanh nghiệp dân tộc, theo đó, tất cả các sản phẩm thuộc công ty đều mang dấu ấn của người Việt, là các đặc sản, các mặt hàng chế biến sâu từ nông sản Việt. Không chỉ giúp người nông dân trong nước giải quyết vấn đề tồn đọng trong khâu nuôi trồng, sản xuất mà còn tạo ra giá trị nâng cao giá thành cũng như uy tín của các sản phẩm Việt. 

Vinanutrifood đơn vị được ủy quyền vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc
Vinanutrifood hướng đến sản phẩm tinh hoa của người Việt, giúp người nông dân nâng cao giá trị sản xuất, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Công ty sở hữu chuỗi siêu thị bán lẻ Nutri Mart - chuỗi siêu thị của người Việt. Hiện tại, con số điểm bán siêu thị trên khắp các tỉnh thành cả nước đã đạt gần 1000 cửa hàng. Trong đó điển hình là mô hình Nutri Mart + có nhiều ưu thế với không gian mua sắm hiện đại, tiện lợi được đầu tư một cách chuyên nghiệp vừa mang dấu ấn của người Việt vừa tạo được ấn tượng với bạn bè quốc tế. Đây cũng là chuỗi siêu thị đầu tiên “nói không với hàng nhập ngoại”, tiên phong trong công tác vận hành kinh doanh hệ thống bán lẻ tại Việt Nam, Trung Quốc & Thái Lan kinh doanh các sản phẩm thuần Việt. 

Vinanutrifood đơn vị được ủy quyền vận hành & quản lý gian hàng quốc gia JD.com Việt Nam – Trung Quốc
Nutri Mart ra đời với sứ mệnh chung tay cùng nông sản Việt.

Không chỉ dừng ở thị trường bán lẻ truyền thống, Vinanutrifood còn có nhiều trong lĩnh vực bán hàng trên sàn thương mại điện tử trong nước và quốc tế, đã xuất khẩu nhiều thương hiệu Việt Nam tới các thị trường lớn trên thế giới nhận được sự quan tâm của nhiều thị trường quốc tế.

Đặc biệt, khi nhận trọng trách mới, trở thành đơn vị danh dự được Cục thương mại điện tử và kinh tế số -  Bộ Công Thương Việt Nam ủy quyền vận hành gian hàng quốc gia Việt trên sàn TMĐT JD, Vinanutrifood mang trên mình trọng trách kết nối mở rộng và thúc đẩy các doanh nghiệp Việt có thể đem sản phẩm Việt tới đấu trường quốc tế.

Sự kiện chính thức mở gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử JD.com hứa hẹn sẽ mang tới những thay đổi lớn đối với sản phẩm Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam. Là không gian giao lưu tinh hoa sản phẩm Việt, trao đổi công nghệ, văn hóa dân tộc, nhằm tăng tính hợp tác, đoàn kết bền chặt giữa các doanh nghiệp Việt với nhau. Là nơi người Việt Nam thể hiện niềm tự hào với các sản phẩm từ nền sản xuất nước nhà.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.80002 sec| 646.703 kb