Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vợ chồng Lam Trường chúc mừng sinh nhật con gái Phoebe tròn 3 tuổi

Vợ chồng Lam Trường chúc mừng sinh nhật con gái Phoebe tròn 3 tuổi
Ở tuổi lên 3, con gái Lam Trường ngày càng dễ thương, đáng yêu. Cô bé được nhận xét ngoại hình có nhiều nét giống mẹ.

Được biết, ngày 4/3 vừa qua chính là ngày sinh nhật của bé Phoebe - con gái Lam Trường và bà xã Yến Phương. Trên trang cá nhân, vợ chồng Lam Trường đã đăng tải hình ảnh và gửi lời chúc mừng tới cô bé.

Vợ chồng Lam Trường chúc mừng sinh nhật con gái Phoebe tròn 3 tuổi
Bé Phoebe ngày càng kháu khỉnh và dễ thương.

Theo đó, trên trang cá nhân Lam Trường loạt gái kèm theo lời chúc mừng nhân dịp bé Phoebe tròn 3 tuổi. Nam ca sĩ viết: "Mừng sinh nhật 3 tuổi con gái yêu của ba mẹ. Yêu con vô cùng".

Trong khi đó, bà xã Yến Phương cũng không quên chúc mừng sinh nhật con gái cưng: "Một cô bé lém lỉnh, hài hước, ngọt ngào và siêu nịnh nọt. Ba mẹ mong em luôn khỏe mạnh, bình an và giữ được sự tình cảm như bây giờ. Yêu con", bà xã Lam Trường viết.

Bé Phoebe có tên Tiếng Việt là Yên Lam. Qua những hình ảnh của vợ chồng Lam Trường chia sẻ, có thể thấy, ở tuổi lên 3, con gái Lam Trường ngày càng kháu khỉnh và dễ thương. Cô bé được nhận xét ngoại hình có nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ.

Vợ chồng Lam Trường chúc mừng sinh nhật con gái Phoebe tròn 3 tuổi
Yến Phương từ bỏ công việc văn phòng để ở nhà dạy dỗ bé Phoebe.

Được biết Lam Trường hay phải chạy show ở hải ngoại nên mỗi khi được ở nhà, Lam Trường đều dành trọn thời gian bên con gái. Về phần Yến Phương, cô chọn từ bỏ công việc văn phòng để ở nhà theo sát và dạy dỗ bé Phoebe.

Vợ Lam Trường từng chia sẻ: "Tôi không đi làm văn phòng, kinh doanh mở rộng, chỉ bán lại để bản thân đỡ cảm thấy ăn không ngồi rồi. Đôi khi không biết có phải do mình không cầu tiến hay sợ sẽ có ít thời gian dành cho con, tôi muốn tự đưa đón con đi học. Một người trong gia đình đi kiếm tiền là đủ và sẽ yên tâm hơn".

Vợ chồng Lam Trường chúc mừng sinh nhật con gái Phoebe tròn 3 tuổi
Vợ chồng ca sĩ Lam Trường và con gái.

Được biết, Yến Phương là khán giả hâm mộ anh từ nhỏ. Họ từng gặp nhau lần đầu khi cô mới 7, 8 tuổi. Sau gần 20 năm, họ kết hôn vào tháng 11/2014. Tháng 3/2017, Yến Phương sinh con gái đầu lòng. Trước khi kết hôn với Yến Phương, nam ca sĩ đã từng kết hôn với Ý An và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ. Điều khiến Lam Trường chạnh lòng là so với con gái, con trai thiệt thòi hơn vì anh và vợ cũ chia tay khi con còn bé. "Tôi vẫn thực hiện đúng nghĩa vụ tài chính để nuôi bé. Khi nào sang Mỹ công tác, tôi tranh thủ nhờ vợ cũ sắp xếp cuộc hẹn để cha con gặp gỡ", Lam Trường chia sẻ.

Giữa năm 2019, cặp vợ chồng Lam Trường và Yến Phương vướng tin đồn rạn nứt khi bà xã Lam Trường thường xuyên đăng tải nhiều dòng trạng thái về sự cô đơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, vợ nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận đổ vỡ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.63333 sec| 646.023 kb