Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vợ nghiện mạng xã hội bị chồng bóp cổ chết khi đang ngủ say

Vợ nghiện mạng xã hội bị chồng bóp cổ chết khi đang ngủ say
Khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, người chồng đã bóp cổ Luxmi tới chết trong khi cô đang ngủ say. 

Người vợ tên Luxmi (Ấn Độ) thường kè kè di động bên người đồng thời không ngớt chuyện trò với những người bạn trên mạng. Không chỉ thế, cô còn phớt lờ chồng và chẳng hề quan tâm tới nhiệm vụ làm vợ, làm mẹ.

Điều này đã khiến mâu thuân vợ chồng ngày càng tăng. Đến tối ngày thứ Năm, tại căn hộ Sare Homes ở Sector 92, người chồng đã bóp cổ Luxmi tới chết trong khi cô đang ngủ say. 

Vợ nghiện mạng xã hội bị chồng bóp cổ chết khi đang ngủ say
Chỉ vì quá say mê mạng mà bà vợ đã phải nhận cái kết đau lòng - hình minh họa.

Sau khi bị bắt, người chồng cho hay, họ kết hôn vào năm 2006 và có 2 đứa con. Vài năm đầu tương đối ổn nhưng rồi sau đó anh tặng vợ một chiếc điện thoại thông minh và nó đã khiến người vợ thay đổi. Cô dường như không coi chồng con còn tồn tại, không hay làm việc nhà, không đưa con tới trường hay giúp chúng làm bài tập về nhà. Cô chỉ dành cả ngày đêm bên .

Cũng vì chứng nghiện của Luxmi mà Hariom phải gửi con gái 8 tuổi và con trai 10 tuổi đến sống ở trường nội trú nhưng chuyện này càng khiến cô vợ mê điện thoại hơn.

“Cô ấy không bao giờ cho tôi xem tài khoản mạng xã hội. Tôi nghi ngờ rằng cô ấy đang có một mối tình online. Vì chuyện này mà giữa chúng tôi nổ ra một cuộc tranh cãi lớn vào tối thứ 5 và khi đi ngủ, tôi biết là tôi không thể chịu đựng thêm nữa”, Hariom khai với cảnh sát.

Hoa Ánh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29514 sec| 621.695 kb