Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VPBank ra mắt gói vay Combo Business dành cho hộ kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm

VPBank ra mắt gói vay Combo Business dành cho hộ kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm
Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn để phục hồi và phát triển kinh doanh của các cá nhân/hộ kinh doanh cá thể sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa cho ra mắt gói vay kinh doanh Combo Business với hàng loạt ưu đãi vượt trội.

Theo đó, khi vay vốn để sản xuất, kinh doanh tại VPBank, mỗi khách hàng sẽ được cấp tổng hạn mức vay lên tới 20 tỷ đồng và được đăng ký vay cùng lúc nhiều sản phẩm, với hạn mức lên tới 8 tỷ đồng/khoản vay. Tỷ lệ cho vay cao, lên đến 80% giá trị tài sản thế chấp và thời gian cấp hạn mức cho vay lên tới 12 tháng. Đặc biệt, thấu hiểu sự khó khăn của những cá nhân và hộ kinh doanh cá thể sau 2 năm bị dịch Covid hoành hành, VPBank cho ra mắt gói vay ưu việt với tính năng lần đầu tiên được áp dụng trên thị trường: sử dụng thêm càng nhiều sản phẩm, lãi suất phải trả càng được giảm sâu. Khách hàng sử dụng đầy đủ các sản phẩm trong Combo Business của VPBank sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,7%/năm trong 03 tháng đầu. 

VPBank ra mắt gói vay Combo Business dành cho hộ kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm

Cụ thể, với Combo Business, khách hàng tham gia sản phẩm vay thế chấp kinh doanh theo hạn mức, tối thiểu 500 triệu đồng, kết hợp sử dụng đồng thời các sản phẩm dưới đây sẽ được hưởng thêm mức suất cho khoản vay thế chấp chính tương ứng như sau: 
Giảm lãi suất thêm 1%/năm: khi đăng ký vay thêm khoản vay không tài sản đảm bảo (tín chấp) có hạn mức tối thiểu 30 triệu đồng; 
Giảm lãi suất thêm 1%/năm: khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ của AIA do VPBank phân phối với mức phí từ 20 triệu đồng/năm. Với những sản phẩm đa dạng về nhu cầu và ưu việt về quyền lợi, VPBank tự tin đem tới giải pháp tối ưu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho mọi Khách hàng. 
Giảm lãi suất thêm 0,2%/năm: khi Tài khoản thanh toán/Tài khoản số đẹp tại VPBank duy trì số dư bình quân tối thiểu từ 05 triệu đồng/tháng 
Giảm lãi suất thêm 0,1%/năm: khi đăng ký và sử dụng trong suốt thời gian vay một trong hai loại thẻ tín dụng do VPBank phát hành: Thẻ tín dụng Lady Mastercard hạn mức tối thiểu 20 triệu đồng hoặc Thẻ tín dụng StepUp Mastercard hạn mức tối thiểu 30 triệu đồng. 

Không những vậy, với tỉ lệ hoàn tiền lên tới 15%, cùng ưu đãi miễn phí thường niên năm đầu, chiếc thẻ tín dụng VPBank sẽ mang đến cho Khách hàng những lợi ích vô cùng thiết thực khi chi tiêu, mua sắm. 

Khách hàng được quyền chọn sử dụng thêm cả 4 sản phẩm trên đây để hưởng mức giảm lãi suất tối đa lên tới 2,3% cho khoản vay thế chấp chính, hoặc chọn sử dụng trong số các sản phẩm theo nhu cầu và hưởng mức giảm lãi suất tương ứng.

VPBank ra mắt gói vay Combo Business dành cho hộ kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm

Không những vậy, với mỗi sản phẩm trong gói combo trên, ngoài việc giúp khách hàng được giảm lãi suất cho khoản vay chính, VPBank còn tung ra hàng loạt ưu đãi riêng cho từng sản phẩm nhằm tối ưu lợi ích cho người sử dụng:
Tài khoản số đẹp: Tặng 50% phí chọn tài khoản theo số , tam hoa, tứ quý…; miễn phí đặt tên iNICK cho tài khoản, miễn phí chuyển khoản/rút tiền ATM trên toàn quốc.
Tài khoản thanh toán: Hoàn tiền 3% không giới hạn mọi chi tiêu qua thẻ ghi nợ quốc tế VPBank Prime.
Thẻ tín dụng: Hoàn tiền tới 15% khi chi tiêu; miễn phí thường niên năm đầu, ngập tràn ưu đãi khi thanh toán tại các cửa hàng đối tác của VPBank trên toàn quốc.
Bảo hiểm nhân thọ của AIA do VPBank phân phối: Giảm lãi suất 0,1%/năm cho khoản vay thế chấp, Bảo vệ toàn diện, tiết kiệm thông minh.
Vay không tài sản đảm bảo: Hạn mức tới 500 triệu đồng, lãi suất chỉ từ 1,16%/tháng.

Đặc biệt, khi tham gia “siêu phẩm” vay kinh doanh Combo Business, khách hàng sẽ tự động trở thành Hội viên VPBank Prime với vô vàn đặc quyền hấp dẫn. (Tham khảo quyền lợi Hội viên VPBank Prime tại: https://prime.vpbank.com.vn/)

Đại diện VPBank cho biết, Combo Business là sự phối kết hợp của hàng loạt sản phẩm ngân hàng, tạo thành bộ giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đồng thời gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng. 

“Combo Business dành riêng cho khách hàng cá nhân/ hộ kinh doanh cá thể được ngân hàng ra mắt thị trường với mong muốn cung cấp kịp thời nguồn vốn dồi dào với lãi suất ưu đãi, hỗ trợ thúc đẩy sản xuất kinh doanh, mang đến sự thịnh vượng cho khách hàng và nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” mà VPBank đang theo đuổi”, đại diện ngân hàng .

Thông tin chi tiết về gói vay Combo Business, vui lòng liên hệ chi nhánh VPBank gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54335 sec| 645.914 kb