Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VTV chính thức xác nhận phát sóng phần 2 'Quỳnh búp bê'

VTV chính thức xác nhận phát sóng phần 2 'Quỳnh búp bê'
Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của phần 1, VFC đang xúc tiến thực hiện phần 2 Quỳnh Búp Bê - bộ phim từng gây bão truyền hình trong năm 2018.

Trong chương trình VTV kết nối, ưu tú Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) cho biết đơn vị này vẫn tiếp tục theo đuổi đề tài chống tham nhũng, , tâm lý để tạo nên các bộ phim chính luận hấp dẫn. Ngoài ra, trong số các dự án phim dự kiến lên sóng trong năm nay, đáng chú ý có phần 2 “Quỳnh búp bê”.

VTV kết nối cũng tiết lộ dàn sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim truyền hình ăn khách này. Những cái tên nổi bật phải kể đến như Thanh Hương, Quốc Đam, Thu Quỳnh, Phương Oanh… Phía nhà đài khẳng định sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc này hứa hẹn sẽ tạo sức hút cho phim. Ở phần này, những thước phim được kỳ vọng sẽ đưa ra lời giải đáp về cái chết của nhân vật Cảnh “soái ca” và khai thác cuộc sống mới của nhân vật Quỳnh. Trước đó, khép lại phần 1, phim để lại nhiều tiếc nuối và ý kiến trái chiều vì có “hậu” đến bất ngờ và hơi vô lý, mọi mâu thuẫn được hóa giải một cách chóng vánh và kỳ lạ.

VTV chính thức xác nhận phát sóng phần 2 'Quỳnh búp bê'

Thuộc thể loại phim truyền hình chính luận, “Quỳnh búp bê” do đạo diễn NSƯT Mai Hồng Phong dàn dựng xoay quanh đề tài mại dâm với cốt chuyện xoay quanh cuộc đời của nhân vật Quỳnh "búp bê" từ khi bị lừa bán vào ổ mại dâm cho tới lúc tìm được lối rẽ trong cuộc đời. Đây là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam dán nhãn 18+ và có sự cân nhắc về khung giờ phát sóng với việc VTV đưa ra thông báo: “trong phim có một số nội dung, hình ảnh không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi, khuyến cáo nên có sự giám sát của phụ huynh khi xem".

Bên cạnh phần 2 của “Quỳnh búp bê”, đại diện VTV thêm, trong năm 2019 đơn vị này sẽ lần lượt trình chiếu nhiều bộ phim truyền hình đặc sắc khác. Trong đó phải kể đến “Mê cung” – bộ phim thuộc dòng phim hình sự nói về tội phạm ma túy, tội phạm giết người và nhiều loại tội phạm khác do đạo diễn Khải Anh dàn dựng. Cùng với đó là hai bộ phim về đề tài tâm lý gia đình là “Nàng dâu Order” và “Nước mắt gà trống”.

VTV chính thức xác nhận phát sóng phần 2 'Quỳnh búp bê'
VTV xác nhận phần 2 của phim Quỳnh búp bê dự kiến được công chiếu vào cuối năm 2019

T.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21009 sec| 633.789 kb