Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 2 người chết, 1 người bị thương ở nhà trọ:Mâu thuẫn từ tình tay ba?

Vụ 2 người chết, 1 người bị thương ở nhà trọ:Mâu thuẫn từ tình tay ba?
Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm.

Chiều 25/7, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát , Công an TP.Đà Nẵng cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án khiến 3 người thương vong tại quận Cẩm Lệ.

Theo điều tra ban đầu, bà Trần Thị Ngọc H. (SN 1985), ngụ quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã từng kết hôn và có 2 người con. Tuy nhiên, tình cảm 2 vợ chồng không được hòa thuận nên chia tay.

Vài năm trước, bà H. gặp, nảy sinh tình cảm với ông Trần C. (SN 1964), ngụ quận Cẩm Lệ. Đến 2017, họ quyết định đăng ký kết hôn.

Vụ 2 người chết, 1 người bị thương ở nhà trọ:Mâu thuẫn từ tình tay ba?
Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Gần đây, bà H. có quan hệ tình cảm với Lê Ngọc V. (37 tuổi, ngụ quận Cẩm Lệ). Theo lời khai của ông V., bà Huyền nói với ông là giữa bà và ông C. chỉ sống chung chứ không đăng ký kết hôn.

Trưa 24/7, ông V. cùng bà H. đang ăn cơm thì nhận được của ông C. Thấy Việt thắc mắc nên H. kể rằng có nợ ông C. 58 triệu đồng khi còn sống chung nên giờ ông C. gọi điện đòi. Đồng thời, H. rủ V. đi cùng về nhà trọ ở kiệt 717 đường Tôn Đản (quận Cẩm Lệ) để giải quyết việc này.

Tại nhà trọ, ông C. yêu cầu bà H. ghi giấy nợ. Lúc bà H. đang viết thì ông C. ra phía sau lấy 1 con dao và rựa. Sau đó, ông đuổi chém 2 người này.

Ông V. bị chém 2 nhát phía sau đầu. Riêng bà H. bị ông C. chém tử vong. Đồng thời, ông C. đã dùng dao tự sát.

Hiện, gia đình của ông C. và bà H. đã nhận thi thể và đang làm tang cho người đã khuất.

Theo một hàng xóm gần ngôi nhà nơi xảy ra sự việc cho biết, các đối tượng đến thuê ở tại khu vực cách đây khoảng 6 tháng, sống rất kín đáo, không giao lưu gì với hàng xóm xung quanh.

Trước đó, khoảng 11h45 ngày 24/7, người dân khu vực nghe tiếng la hét phát ra từ ngôi nhà trọ cho thuê tại hẻm 717 đường Tôn Đản (Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Khi chạy tới hiện trường, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong, 2 người bị thương nặng nên đã báo cơ quan chức năng. Hai người bị thương được đưa đi cấp cứu, nhưng một người tử vong trên đường đến bệnh viện; người còn lại bị thương nặng ở vùng đầu.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14886 sec| 625.859 kb