Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Bất ngờ về thủ phạm tình nghi

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Bất ngờ về thủ phạm tình nghi
Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh, chồng chị Ngọc.

Ngày 21/3, cơ quan Công an tỉnh Hà Giang vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980) cùng con trai 9 tháng tuổi, được phát hiện tử vong trong ô tô nhãn hiệu Mercedes BKS 30N-47xx vào chiều 20/3 tại xã Phương Độ (TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang).

Ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố số 3 (nơi vợ chồng anh Mạnh - chị Ngọc sống) kể vào chiều 19/3, ông được công an yêu cầu cùng họ sang gia đình anh Mạnh - chị Ngọc tìm hiểu về việc mẹ của chị Ngọc dưới xuôi gọi điện lên nói anh Mạnh định giết cả 2 mẹ con'.

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Bất ngờ về thủ phạm tình nghi
Hiện trường vụ tai nạn

''Tôi sang thì nghe gia đình nói chị Ngọc có gọi về nói được vài câu thì tắt máy. Nội dung là chị bị chồng uy hiếp...'' - ông Ba nói và cho biết, sau đó ông và công an có gọi vào số cả 2 vợ chồng nhưng không được.

Cơ quan điều tra xác định đây là một vụ án mạng, nạn nhân là chị Ngọc và con trai, thủ phạm tình nghi là anh Mạnh.

Gần đây, chị Ngọc và anh Mạnh thường mâu thuẫn nhau do anh Mạnh hồ nghi vợ mình , và cậu con trai 9 tháng tuổi không phải là con anh Mạnh sau khi anh này đi giám định AND của cháu bé. Hai vợ chồng đã nhiều lần cãi nhau.

Buổi sáng 19/3 chị Ngọc vẫn đi làm bình thường. Đến buổi chiều thì anh Mạnh lái xe Mercedes đến đón vợ và con trai rời bệnh viện. Xe có thể đã chạy lòng vòng nhiều đoạn đường rồi rẽ xuống một con đường nhỏ gần ven sông phía cuối thành phố (thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang). 

Dấu vết trên xe và khám nghiệm tử thi cho thấy có thể anh Mạnh đã sử dụng bình ga nhỏ xả ra gây ngạt cho vợ, con và chính mình trong khi cửa xe bị khóa chặt. Cả ba người khi được phát hiện lúc chết đều ngồi ở hàng ghế sau. Thời điểm họ chết tạm được xác định từ đêm 19/3.

Chiều ngày 21/3, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hà Giang đã đề xuất lên cấp trên về việc khởi tố vụ án “Giết người” và tiếp tục mở rộng điều tra, nếu xác định anh M. là thủ phạm thì sẽ đình chỉ vụ án.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25900 sec| 633.789 kb