Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes dưới kênh: Em trai cầm lái mới lấy bằng

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes dưới kênh: Em trai cầm lái mới lấy bằng
Theo xác định của cơ quan chức năng, người cầm lái xe Mercedes là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi) vừa được cấp bằng lái trong thời gian gần đây.

Liên quan đến vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes dưới kênh, Pháp luật TP. HCM đưa tin, qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định người cầm lái xe Mercedes 63A- 111.69 là Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi). Khánh cũng vừa được cấp bằng lái xe ô tô mới đây. Theo đó, chiếc xe này khi được trục vớt lên bờ có nạn nhân đã tử vong gồm: Phan Phú Dân An(25 tuổi) và vợ là Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi) và Phan Phú Dân Kh. (20 tuổi, cùng ngụ ở TP. Mỹ Tho).

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes dưới kênh: Em trai cầm lái mới lấy bằng
Chiếc xe bị biến dạng hoàn toàn.

Chiếc Mercedes màu đen này là của Phan Phú Dân An. An cũng là chủ Garage ô tô Phan An tại xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho. Chị Trần Ngọc Hoa Trâm thời điểm bị nạn đang 7 tháng tuổi.

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 30/9, anh An cùng anh Khánh và chị Trâm đi trên ô tô Mercedes, BKS: 63A - xxxxx màu đen đến hát tại quán X.O. thuộc ấp 1, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho cùng với 4 người bạn.

Đến khoảng 1h45 ngày 1/10, 3 người trên ra về. Từ đó gia đình mất liên lạc với họ nên thông báo tìm kiếm.

Đến ngày 2/10, người dân phát hiện chiếc Mercedes nói trên lật ngửa, nổi trên kênh Bà Ngọt, cạnh công viên trung tâm thành phố, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho.

Đến hơn 13h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô trên, bên trong xe có 3 nạn nhân đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38404 sec| 633.93 kb