Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Tiết lộ về gia đình nạn nhân

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Tiết lộ về gia đình nạn nhân
Theo Tổ trưởng tổ dân phố số 3 (Trần Phú, TP Hà Giang, nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống), từ trước đến nay qua tiếp xúc bên ngoài thì vợ chồng anh Mạnh không mâu thuẫn với ai bao giờ.

Liên quan đến sự việc hai vợ chồng và con nhỏ mới 9 tháng tuổi tử vong trên chiếc xe Mercedes ở Hà Giang, đến nay cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân. Về phía gia đình nạn nhân, hiện các thủ tục đang được hoàn tất, đến tối nay 21/3 sẽ đưa thi thể các nạn nhân đi hỏa thiêu ở Phù Ninh, Phú Thọ.

Vụ 3 người tử vong trong xe Mercedes: Tiết lộ về gia đình nạn nhân

Danh tính các nạn nhân là anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, trú tại phường Trần Phú, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang); chị Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, vợ anh Mạnh) cùng một người con 9 tháng tuổi.

Ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hà Giang cho biết, cách đây 1 tuần, cán bộ tòa án có xuống địa phương để lấy thông tin về vợ chồng anh Mạnh vì anh chị này có đơn ly hôn và tòa án thành phố đang thụ lý giải quyết.

Ông Hoàng Tiến Việt, Giám đốc đa khoa tỉnh Hà Giang nơi chị Ngọc đang công tác cho biết, trong công việc chị Ngọc là người cẩn thận, có chuyên môn và được đồng nghiệp và bệnh nhân yêu quý. Chị Ngọc cũng không có điều tiếng gì, mâu thuẫn với ai trong cơ quan.

Theo Tổ trưởng tổ dân phố số 3 (Trần Phú, TP Hà Giang, nơi vợ chồng anh Mạnh sinh sống), từ trước đến nay qua tiếp xúc bên ngoài thì vợ chồng anh Mạnh không mâu thuẫn với ai bao giờ, họ sống hòa thuận và Tổ dân phố cũng chưa bao giờ phải đến hòa giải chuyện gì.

Được biết anh Mạnh quê ở Hải Phòng. Hiện tại mẹ và anh em cũng từ quê lên để lo tang lễ cho 3 người. Anh Mạnh còn 1 đứa con trai đang học lớp 9. Cháu có bà ngoại và cậu ruột nhà ở ngay cạnh. Cháu bé hiện rất sốc và đau buồn khi 3 người thân ra đi cùng lúc. 

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15282 sec| 622.328 kb