Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ 4 học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa: Người thân các bé nói gì?

Vụ 4 học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa: Người thân các bé nói gì?
Gia đình các nạn nhân mong muốn cơ quan chức năng sẽ có biện pháp xử lý nghiêm để răn đe đối tượng tên Phong, được cho là đầu độc 4 cháu bé.

Liên quan đến vụ 4 học sinh ngộ độc sau khi uống sữa, danh tính các  cháu bé bị ngộ độc được xác định gồm: Đặng Thái T. (11 tuổi), Lê Hoàng A. (13 tuổi), Nguyễn Trung T. (13 tuổi) đều trú tại ngõ 70 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng và Phạm Việt H. (16 tuổi), trú tại ngõ 193 Văn Cao, quận Ngô Quyền.

Trong đó, một đối tượng nghi vấn được gia đình các nạn nhân đặt ra có tên là Phong, sống chung ngõ với các cháu.

Ngày 18/9, chị Nguyễn Thị Thanh Thư (trú tại ngõ 70 Lạch Tray), mẹ cháu Đặng Thái T., nạn nhân nhỏ tuổi nhất kể: “Phong, khoảng 18 tuổi sống chung ngõ với gia đình tôi là thanh niên ham chơi, thường xuyên hút thuốc lá điện tử, uống rượu và là người pha chế chai sữa dụ dỗ con trai tôi và 3 cháu khác uống.

Vụ 4 học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa: Người thân các bé nói gì?
Chị Thư bức xúc nói về việc con trai bị ngộ độc sau khi uống sữa. 

Đối tượng này đã mang chai sữa đó vào tận nhà tôi dụ 4 đứa nhỏ cùng uống vào lúc 13h ngày chủ nhật vừa rồi. Sau 5 phút, con trai tôi kêu khó thở đau đầu rồi gục xuống bất tỉnh. Tôi nhìn thấy con mình lúc đó y như một người đã chết. Khuôn mặt trắng dã, toàn thân mềm nhũn”, chị Thư kể lại.

Cũng theo chị Thư: “Một lúc sau, cháu Phạm Việt H. 13 tuổi cũng nôn và tím tái. Tôi hoảng hốt gọi người đưa 2 đứa đến 1 phòng khám tư ở Hồ Sen nhưng họ thấy tình trạng các cháu nặng quá nên không tiếp nhận mà yêu cầu gia đình chuyển lên Trung tâm Y tế quận Lê Chân. Mấy ngày trôi qua rồi nhưng tôi vẫn chưa hết khiếp sợ. Tôi nghĩ, không kịp đưa đi cấp cứu chắc con tôi đã chết”,

Chia sẻ về vấn đề này, mẹ cháu Phạm Việt H. là chị Phạm Thị Kiều Oanh (48 tuổi) khẳng định, ngay tối chủ nhật, công an đã trực tiếp xuống các gia đình làm việc với các bên liên quan. Cuộc làm việc diễn ra ở nhà chị Thư. Tại đây, đối tượng Phong khai nhận pha chất có tên CBD vào chai sữa. Lọ chất này Phong mua ở đường Cát Dài với giá 220 nghìn đồng.

Vụ 4 học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa: Người thân các bé nói gì?
Đa khoa quận Lê Chân nơi tiếp nhận 4 cháu bé.

Chị Oanh kể: “Khi tỉnh lại, con tôi kể là Phong cho uống chai sữa và liên tục nói: Uống đi, ngon và phê lắm. Khi H. uống xong, đối tượng này còn giơ hai tay lên nói: Chúng mày bị tao đầu độc rồi”.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Lê Trọng Sanh, ông nội nạn nhân L. H.A (13 tuổi) cho biết, khi cháu A. sang nhà hàng xóm chơi về thì người đờ dẫn và nói “con không nhìn thấy gì nữa” và ngất xỉu.

Trong khi đó cháu Nguyễn Trung T. 13 tuổi, con chị Phạm Thu H. cùng ngõ cũng nôn, khó thở ngay sau đó.

Được biết, cũng theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân cung cấp thì sau khi xảy ra sự việc, mẹ cháu Phong đã mang 8 triệu sang đưa cho chị Thanh Thư để chi trả một phần viện phí cho 4 cháu bị ngộ độc. Riêng về Phong, từ hôm xảy ra việc không ai nhìn thấy nữa.

“Sáng 18/9, con chúng tôi mới bắt đầu đi học trở lại. Con đi học nhưng vẫn kêu đau đầu, mệt mỏi. Riêng cháu Phạm Việt H. vẫn phải đến bác sỹ để rửa, gắp cặn trong tai và mũi do nôn vô thức gây ra. Chúng tôi không mong Phong phải chịu cảnh tù tội nhưng công an cần làm rõ để có biện pháp răn đe. Hoặc ít nhất cũng phải yêu cầu cậu ta xin lỗi 4 em nhỏ và cam kết không được tái diễn”, chị Thanh Thư ý kiến.

Gia đình các cháu bé trong vụ ngộ độc đều khẳng định con họ bị dụ dỗ. Việc làm này gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng các cháu nhỏ, gia đình các nạn nhân mong muốn công an phải có biện pháp xử lý răn đe đối tượng vi phạm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45144 sec| 646.109 kb