Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bắt học sinh uống nước giẻ lau: Gia đình cô giáo thay nhau xin lỗi

Vụ bắt học sinh uống nước giẻ lau: Gia đình cô giáo thay nhau xin lỗi
Theo ông nội của cháu Phạm Phương Anh (lớp 3A5, Trường Tiểu học An Đồng, Hải Phòng) những ngày qua, các thành viên trong gia đình cô Nguyễn Thị Minh Hương thay nhau đến nhà ông để xin lỗi.

Sáng 9/4, ông  Phạm Khắc Thảo (ông nội cháu Phạm Phương Anh) cho biết, hiện ông đã viết xong đơn kiến nghị để nhờ cơ quan công an vào cuộc, xem xét hành vi bắt cháu ông súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng của cô giáo Hương có đủ căn cứ để xử lý hay không.

Lúc đầu, dự kiến hôm nay ông sẽ đi nộp đơn, tuy nhiên đến nay gia đình vẫn đang phân vân. Hai ngày qua, gia đình ông cũng mệt mỏi vì tâm lý của cháu Phương Anh không ổn định, không ăn uống được nhiều.

"Hơn nữa, ngày nào cũng có thành viên trong gia đình cô Minh Hương đến xin tha thứ, không làm to chuyện nữa. Bố cô Hương còn khóc, tha thiết van xin chúng tôi cho qua chuyện. Họ nói rằng cô Hương đang rất sốc, không ăn uống gì cả, trong khi cô đang phải nhỏ. Cô cũng đã rất hối hận về hành động của mình. Tôi chỉ bảo từ từ rồi tính, đợi bố cháu về rồi gia đình bàn bạc thêm”- ông Thảo nói

Như tin đã đưa, vào chiều 3/4, bạn học cùng lớp với Phương Anh qua nhà ông Thảo mua trứng mới nói cho ông biết chuyện cháu Phương Anh bị cô cho uống nước vắt từ giẻ lau bảng

Vụ bắt học sinh uống nước giẻ lau: Gia đình cô giáo thay nhau xin lỗi
Học sinh Phương Anh bị cô Hương phạt bằng cách cho vắt nước giặt giẻ lau bảng vào miệng vì nói chuyện riêng. 

Ngay lập tức ông hỏi lại cháu Phương Anh rồi ra trường phản ánh với cô hiệu trưởng. Phương Anh không nhớ chính xác ngày bị phạt nhưng ước chừng cách đây 2 tuần. Cháu sợ nên không nói với ai.

Bà Trần Thị Ngọc Bảo – Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Đồng đã nhận được phản ánh của ông Phạm Khắc Thảo về việc cô giáo Nguyễn Thị Minh Hương cho học sinh uống nước vắt từ giẻ lau bảng.  Sau khi tiếp nhận và xác minh thông tin trên là đúng, bà Bảo đã yêu cầu cô Minh Hương đến xin lỗi em Phương Anh và gia đình.

Sau đó, Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm nhà trường đã đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ giáo viên Nguyễn Thị Minh Hương – Chủ nhiệm lớp 3A5.

PV tổng hợp

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.20491 sec| 634.406 kb