Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ bị tố bạo hành con gái 14 tuổi: Người bố trần tình

Vụ bị tố bạo hành con gái 14 tuổi: Người bố trần tình
Trần tình về hành vi đánh con của mình, anh G. thừa nhận có việc đánh con và hành động này là sai. Tuy nhiên đây không phải là hành vi bạo hành.

Mới đây, bà Trần Thị Phúc (trú tại Đống Đa, Hà Nội) nhờ cơ quan chức năng can thiệp trường hợp 2 cháu ngoại (sinh năm 2004 và 2008) bị bố ruột là Nguyễn Đức G. bạo hành khiến cháu thâm tím cơ thể.Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Hai cháu bé ở với bố sau khi vợ chồng anh G. ly hôn. Theo người dân phường Phúc Đồng - nơi bố con anh G. thuê trọ - lần cuối họ nhìn thấy người đàn ông này là ngày 1/6. Sau khi đánh con, anh G. đưa các cháu đi đâu không rõ.

Vụ bị tố bạo hành con gái 14 tuổi: Người bố trần tình
Những vết thương trên cơ thể con gái lớn anh Giáo được hàng xóm chụp lại. 

"Cứ vài ngày hai cháu lại bị bố đánh đập vì những lý do rất nhỏ nhặt vào buổi trưa hoặc ban đêm. Khi anh ta đánh con thì chốt cửa để hàng xóm không thể can ngăn", một hàng xóm sống sát vách với anh Giáo kể. 

Trần tình về hành vi đánh con của mình, anh G. thừa nhận có việc đánh con và hành động này là sai. Tuy nhiên đây không phải là hành vi bạo hành. Theo anh G., hôm 1/6, P. để em trai ở nhà một mình để đi chơi. Sau đó, bé trai cũng đạp xe đến nhà bạn cách đó 1km. Lúc về nhà nghe con gái nói không biết em trai đi đâu, anh tá hỏa đi tìm. 

Đến chiều tối, cháu T. (10 tuổi) mới về, cháu nói đạp xe sang nhà bạn. Đoạn đường sang đó nhiều xe cộ qua lại. 

Nóng giận vì con gái trông em không cẩn thận, anh G. bắt cháu nằm sấp rồi lấy cây gậy bằng inox đánh vào mông. Trong lúc đánh, bé gái giơ tay lên đỡ nên tay có vết lằn.

Sau khi hàng xóm báo công an về hành vi bạo hành, anh Giáo đưa các con về nhà ông bà nội ở Hải Dương. Người đàn ông này sau đó cũng đi công tác.

Anh này cũng thông tin thêm, tình hình sức khỏe của hai cháu ổn định và đang ở nhà một người bác trên Hà Nội. Thời gian tới đây ông bà nội sẽ lên chăm sóc cho các cháu.

Chị Lê Hải X. (mẹ cháu P. và T.) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh G. có hành vi bạo hành, đánh đập con một cách thậm tệ, chị đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an địa phương. Sau đó, công an sở tại đến làm việc với G. nhưng không gặp được.

Vụ bị tố bạo hành con gái 14 tuổi: Người bố trần tình

Cũng theo chị X., sau khi bị bố đánh, hai cháu được đưa tới nhà chị gái của G. rồi được đưa về quê nội ở Hải Dương. Chị X. cùng một người em về quê nội tìm cháu để xem tình hình của các con ra sao nhưng bất thành.

Bà Trần Thị Hoài Hương, Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên, cho biết đã trực tiếp đến gặp hai cháu bé bị bố bạo hành. Bà Hương xác nhận sức khỏe của hai bé ổn định, không có dấu hiệu tổn thương tâm lý.

Nữ Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên nói hai cháu bé đang được gia đình bác ruột ở Hà Nội chăm sóc. Sắp tới, ông bà nội ở quê cũng sẽ chuyển nhà lên Hà Nội để trông coi hai cháu.

Vụ việc đang được làm rõ.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15384 sec| 634.109 kb