Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ chồng cầm dao truy sát cả nhà vợ rồi tự tử ở Phú Thọ: Lời kể của người nhà nạn nhân

Vụ chồng cầm dao truy sát cả nhà vợ rồi tự tử ở Phú Thọ: Lời kể của người nhà nạn nhân
Theo tiết lộ từ em dâu của nạn nhân, người chồng cầm dao truy sát cả nhà vợ rồi tự tử ở Phú Thọ có tính vũ phu, thường xuyên chửi bới, đánh đập vợ thâm tím mặt mày là chuyện thường. Năm 2018, người vợ từng bị chém đến đứt gân tay, không làm được việc nặng.

Liên quan đến vụ chồng cầm dao truy sát cả gia đình nhà vợ ở Phú Thọ, chiều 25/6 những người thân trong gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến vụ việc đau lòng. Theo người thân của các nạn nhân, Nguyễn Văn Hậu (SN 1983, trú xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng) và chị Trần Thị H. (SN 1983, trú xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng) kết hôn với nhau năm 2004, cả hai có với nhau 2 người con.

"Hoàn cảnh gia đình Hậu khá khó khăn, chồng làm thợ xây, vợ làm công nhân tại Khu công nghiệp Phú Hà. Bình thường không có rượu, Hậu khá hiền lành, nhưng khi có tí men thì lại hay chửi bới, đánh đập vợ", ông Hoàng Văn Anh (cậu của chị Trần Thị H.) .

Vụ chồng cầm dao truy sát cả nhà vợ rồi tự tử ở Phú Thọ: Lời kể của người nhà nạn nhân
Người thân nạn nhân bàng hoàng nói về sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

Theo lời người em dâu của chị H. cho biết Hậu có tính vũ phu, thường xuyên chửi bới, đánh đập chị H. Trước đó, chị H. từng bị chồng đánh thâm tím mặt mày.

"2 năm trước, chị H. bị Hậu chém đứt cả gân tay, không làm được việc nặng. Chị H. đi làm ở Khu công nghiệp Phú Hà nhưng Hậu suốt ngày gọi điện, bắt về để đi xách vôi vữa. Tay yếu không làm được việc nặng, chị H. không đồng ý nên càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn", người em dâu chia sẻ.

Mâu thuẫn trở lên đỉnh điểm khi Nguyễn Văn Hậu đã vác dao truy sát cả gia đình vợ vào tối ngày 24/6. Do mâu thuẫn vợ chồng, khoảng 20h ngày 24/6, đối tượng Nguyễn Văn Hậu cầm dao sang nhà bố mẹ vợ ở xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Vào thời điểm trên chị H. về nhà bố mẹ đẻ chơi, Hậu bất ngờ xuất hiện, trong lúc chị H. đang bên trong nhà tắm, Hậu đã dùng dao xông vào đâm vợ tử vong. Không dừng lại ở đó, Hậu tiếp tục truy sát bố vợ là Trần Văn C.và em vợ Trần Thị L. gây thương tích nặng.

Sau khi gây án, Hậu lấy xe máy bỏ chạy về nhà tìm gặp bà nội, đưa cho cụ 5 triệu đồng và kể vừa sát hại vợ.

Tiếp đó, Hậu bỏ chạy lên khu đồi gần nhà lẩn trốn. Khi lực lượng chức năng tìm ra thì Hậu đã tử vong trong trạng thái treo cổ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37600 sec| 634.242 kb