Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai nhóm thanh niên truy sát kinh hoàng trong quán bar Cavalli khiến 1 người chết

Hai nhóm thanh niên truy sát kinh hoàng trong quán bar Cavalli khiến 1 người chết
Hai nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật tại quán Cavalli đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Hậu quả, một người bị đâm tử vong và hai thanh niên khác bị thương.

Ngày 21/5, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã tạm giữ 7 thanh niên liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại quán bar Cavalli trên đường Trần Quang Diệu, phường Thanh Sơn, TP Phan Rang – Tháp Chàm.

Theo thông tin ban đầu, lúc 0h10 cùng ngày, hai nhóm thanh niên tổ chức sinh nhật tại quán bar Cavalli đã xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau. Trích xuất camera cho thấy nhóm nghi can tấn công rất hung hãn. 3 người bị thương bị nhóm này dung dao đâm phía ngoài sảnh phải chạy vào phía trong để lẩn trốn. Tuy nhiên, bất kể nhiều người ngăn cản nhóm này vẫn tiếp tục dùng dao, kiếm, mã tấu truy sát.

Hai nhóm thanh niên truy sát kinh hoàng trong quán bar Cavalli khiến 1 người chết
Quán bar nơi xảy ra vụ án mạng.

Hậu quả khiến Võ Ngọc Lượm bị đâm tử vong và 2 thanh niên khác bị thương.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Hoàng Minh Khánh, Chủ tịch UBND phường Thanh Sơn, cho biết qua điều tra ban đầu, quán Cavalli đăng ký dịch vụ ăn uống để mở cửa trong thời gian các quán bar, vũ trường bị đóng cửa để phòng chống Covid-19.

“Cơ sở này đăng ký giấy phép kinh doanh ăn uống để lấp liếm hoạt động. Chúng tôi đang tập trung làm rõ để xử lý”, ông Khánh cho biết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23715 sec| 634.203 kb