Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ: Thông tin rào kín bưng

Vụ Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ: Thông tin rào kín bưng
Theo đó, ông H. khẳng định: “Chúng tôi là hàng xóm. Sau khi đi xem đất thì tôi đồng ý mua. Đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện nên chúng tôi rủ nhau vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mà thôi”.

Liên quan đến thông tin về việc xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút trên mạng ghi lại hình ảnh một nhóm người bắt gặp ông Dương Xuân H. cùng một phụ nữ tên Nguyễn Thị L. trong phòng 307 nhà nghỉ Bắc Hà (Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh). Ông H. khẳng định: “Chúng tôi là hàng xóm. Sau khi đi xem đất thì tôi đồng ý mua. Đặt cọc tiền ngồi ngoài quán không tiện nên chúng tôi rủ nhau vào nhà nghỉ để đặt cọc tiền mà thôi”.

Vụ Chủ tịch thị trấn Hồ vào nhà nghỉ: Thông tin rào kín bưng
Phòng làm việc của Chủ tịch thị trấn Hồ cửa đóng then cài

Khi được hỏi về vấn đề này vào ngày 13/12, ông Khúc Đình Thông, Phó chủ tịch UBND thị trấn Hồ từ chối phát ngôn với lý do ông không được quyền phát ngôn về vấn đề cá nhân này.

Ông Lưu Thanh Tuyên, Chánh văn phòng thị ủy thì cho biết: “Chuyện của ai người ấy tỏ. Chúng tôi cũng không biết được chính xác ngọn nguồn câu chuyện. Vì thế, muốn tìm hiểu phải gặp Chủ tịch H. trao đổi”. Theo ông Tuyên, sáng ngày 12/12, ông H. vẫn đi làm nhưng từ buổi chiều 12/12, ông không gặp, không rõ ông H. có đi làm hay không.

Tìm về gặp ông H. tại 2 ngôi nhà ở thôn Cả, thị trấn Hồ. Chị L., một người dân sống gần nhà ông H., cho biết: “Ông H. về ngôi nhà này ở cùng 2 vợ chồng cậu con trai. Ông H. và vợ không mấy thuận hòa, dường như đang có trục trặc. Tôi cũng mới nghe mọi người trong xóm đồn ông H. ngoại tình nhưng thực tình tôi cũng không rõ được chuyện nhà người ta”.

Khi được hỏi về chị Nguyễn Thị L., người được cho là đã bị “bắt quả tang” trong nhà nghỉ cùng với ông H., chị hàng xóm này trả lời: “Tôi không biết, khu này không có ai như vậy cả. Có thể cô ấy ở nơi khác”.

Tuy nhiên, sau khi tìm gặp tại 2 ngôi nhà thì đều không thấy ông H. xuất hiện ở nhà.

Bà D., vợ ông H. cho biết: “Ngôi nhà trong xóm đó là chồng tôi ở cùng vợ chồng đứa con thứ hai, còn tôi sống ở đây với vợ chồng con trai cả. Chúng tôi sống riêng như vậy để tiện trông cháu”. Điều kỳ lạ là bà D. nói sống cùng con trai cả để “tiện trông cháu” nhưng lại đang bế một bé gái hơn 1 tuổi là con của người con thứ hai, sống tại ngôi nhà trong xóm nhỏ.

Đỗ Anh

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14169 sec| 634.398 kb