Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trưởng CA xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân bị đình chỉ công tác

Trưởng CA xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân bị đình chỉ công tác
Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc) để xác minh làm rõ thông tin ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác. 

Sáng ngày 26/5, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc) để xác minh làm rõ thông tin ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác. 

Trưởng CA xã vào nhà nghỉ với vợ bạn thân bị đình chỉ công tác
Ông Quân bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với vợ người khác

UBND huyện cũng đã có văn bản tạm đình chỉ công tác 15 ngày kể từ ngày 25/5 đối với ông Quân để xác minh làm rõ. Lúc nào có kết luận chính thức sẽ có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 17/5, trên mạng xuất hiện đoạn video clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ mình ở trong một nhà nghỉ tại thị trấn Hậu Lộc với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Ngay sau đó, chồng của người phụ nữ đã làm đơn gửi các cấp chính quyền và cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo phản ánh của ông V.V.T. (SN 1977), chồng bà M.T.T. (người phụ nữ trong clip), sau một thời gian dài nghi ngờ, ông theo dõi nên mới bắt quả tang vợ mình trong nhà nghỉ cùng với ông Quân. Theo ông T., ông Quân vốn là bạn thân của ông.

Văn Anh (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.18975 sec| 622.734 kb