Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ cô gái trẻ bị lột đồ, đổ nước mắm giữa đường: Nạn nhân lên tiếng

Vụ cô gái trẻ bị lột đồ, đổ nước mắm giữa đường: Nạn nhân lên tiếng
Chị G. phủ nhận việc mình bị đánh ghen như những thông tin đồn thổi trên mạng. Chị G. nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị lột trần, đổ nước mắm, bột ớt vào người, chị G. (SN 1990, trú tại TP.Thanh Hóa), nạn nhân trong vụ việc cho hay hiện chị vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Tuy nhiên, chị G. phủ nhận việc mình bị đánh ghen như những thông tin đồn thổi trên mạng. Chị G. nghi ngờ việc mình bị tấn công xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn và "đối thủ" cố tình dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của chị.

Cũng theo chị G., chị đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng và sáng 13/4, công an đã đến lấy lời khai để phục vụ điều tra.

Vụ cô gái trẻ bị lột đồ, đổ nước mắm giữa đường: Nạn nhân lên tiếng
Hình ảnh người phụ nữ đổ nước mắm vào người chị G. được người dân quay lại.

“Việc tôi bị nhóm phụ nữ tấn công trên phố là có, hiện tôi vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Có thể các đối tượng tấn công tôi xuất phát từ việc cạnh tranh làm ăn, rồi dựng lên vụ đánh ghen để hạ uy tín của tôi. Hôm qua cơ quan công an cũng đã đến lấy lời khai và bản thân tôi cũng đã có đơn trình báo gửi cơ quan Công an TP.Thanh Hóa”, chị G. nói.

Trước đó, trên mạng lan truyền hình ảnh cô gái trẻ bị mắng chửi, túm tóc, tát bởi nhóm phụ nữ. Ngoài ra, nhóm này còn lột trần cô gái rồi thậm chí lấy nước mắm và ớt bột đổ lên khắp người nạn nhân.

Chứng kiến cảnh tượng ấy, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi.

Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, cô gái được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

Theo thông tin từ cơ quan Công an TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ lạ mặt tấn công, lột quần áo và làm nhục tại phố Cao Thắng, phường lam Sơn, hiện, cơ quan công an đã triệu tập 2 đối tượng để lấy lời khai.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16670 sec| 634.586 kb