Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ đuối nước tập thể ở Bình Thuận: Xót xa nữ sinh vừa tốt nghiệp đại học

Vụ đuối nước tập thể ở Bình Thuận: Xót xa nữ sinh vừa tốt nghiệp đại học
Ngày 10/8, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận xảy ra 2 vụ đuối nước làm 4 người tử vong, 2 mất tích và nhiều người đang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến vụ một nhóm du khách đang tắm biển tại khu vực bãi biển thuộc thị xã La Gi tỉnh Bình Thuận thì bị sóng biển cuốn ra xa, đến sáng ngày 11/8, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy 2 du khách bị mất tích trong vụ đuối nước chiều 10/8.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định trong vụ đuối nước gồm: Nguyễn Minh Tâm (nhân viên cứu hộ); Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi, ngụ Lâm Đồng); Bùi Thị Lương Hoa (23 tuổi, ngụ Lâm Đồng) và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi, ngụ Bình Dương). Được biết, các nạn nhân tử vong, đang cấp cứu và mất tích cùng làm việc tại Công ty S.B.D (trụ sở TX. Dĩ An, Bình Dương) được công ty cho đi nghỉ mát tại Bình Thuận.

Vụ đuối nước tập thể ở Bình Thuận: Xót xa nữ sinh vừa tốt nghiệp đại học
Nữ sinh Đoàn Tuyết Hồng Loan vừa tốt nghiệp đại học. Ảnh: Tiền Phong.

Theo của gia đình nạn nhân Đoàn Tuyết Hồng Loan, em này vừa tốt nghiệp ĐH Hutech (TP.HCM) vào đầu tháng 3/2019. Hai nạn nhân mất tích được xác định là Mai Hữu Thoại (26 tuổi, quê Long An) và Hồ Duy Phương (27 tuổi, quê Quảng Nam).

Sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và du lịch cùng chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện, chỉ đạo công tác tìm kiếm những người mất tích còn lại.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.47851 sec| 633.695 kb