Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ ép cô giáo quỳ: Hiệu trưởng nhận khuyết điểm, xin từ chức

Vụ ép cô giáo quỳ: Hiệu trưởng nhận khuyết điểm, xin từ chức
Hiệu trưởng nhà trường Huỳnh Công Sơn cũng đã thừa nhận khuyết điểm về vụ việc, ông Sơn viết bản tường trình kiểm điểm vụ việc và xin ý kiến cơ quan cấp trên xin thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng.

Sáng 17/3, đại diện phòng GD&ĐT huyện Bến Lức cùng Ban giám hiệu trường tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã có buổi làm việc với giáo viên cũng như Hội cha mẹ học sinh trường để công bố thông tin xử lý kỷ luật ông Võ Hòa Thuận, vị phụ huynh được cho là đã ép cô giáo chủ nhiệm lớp 4/3 quỳ tại trường tiểu học Bình Chánh gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Vụ ép cô giáo quỳ: Hiệu trưởng nhận khuyết điểm, xin từ chức
Trường tiểu học Bình Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, nơi xảy ra vụ việc

Hội huynh đề nghị bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, Chi hội trưởng Hội phụ huynh lớp 4/3 phải làm đơn tự kiểm điểm bản thân đã cùng ông Võ Hòa Thuận vào trường để ép cô giáo quỳ.

Buổi họp cũng thông báo ông Thuận bị biểu quyết khai trừ Đảng đã nhận được sự ủng hộ đồng tình. Các phụ huynh đặt câu hỏi, ngoài khai trừ Đảng còn bị xử lý như thế nào nữa không?

Làm việc với các phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường đã chấn chỉnh một số quy chế tổ chức điều hành hoạt động của nhà trường.

Đồng thời, Hiệu trưởng nhà trường Huỳnh Công Sơn cũng đã thừa nhận khuyết điểm về vụ việc, ông Sơn viết bản tường trình kiểm điểm vụ việc và xin ý kiến cơ quan cấp trên xin thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng.

Hòa Thuận (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14336 sec| 625.492 kb