Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước tin đồn đi du lịch ở Đà Nẵng, phải thực hiện cách ly lần 6

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước tin đồn đi du lịch ở Đà Nẵng, phải thực hiện cách ly lần 6
Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm bùng phát dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.

Ngày 25-26/7, bộ Y tế đã công bố 4 trường hợp mới nhiễm Covid-19, trong đó TP.Đà Nẵng ghi nhận 3 trường hợp.

Trước diễn biến phức tạp của bệnh dịch, 13h ngày 26/7, Đà Nẵng bắt đầu thực hiện lệnh giãn cách 14 ngày nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Đồng thời, một số tỉnh thành trên cả nước đã ra quyết định cách ly 14 ngày đối với những người đến từ Đà Nẵng.

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước tin đồn đi du lịch ở Đà Nẵng, phải thực hiện cách ly lần 6
bị đồn đang ở Đà Nẵng du lịch và phải thực hiện cách ly lần 6. 

Bên cạnh đó, những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng từ ngày 18/7 cũng được khuyến khích khai báo y tế, tự cách ly theo dõi sức khỏe 14 ngày.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, trên nhiều mạng bất ngờ râm ran thông tin Vũ Khắc Tiệp hiện cũng đang có mặt tại Đà Nẵng. Chưa biết thực hư ra sao, nhưng nhiều người hy vọng anh không phải đối mặt với việc cách ly lần thứ 6.

Nhiều cư dân mạng vào trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp để hỏi thăm tình hình. Trước tin đồn trên, Vũ Khắc Tiệp cho biết, hiện anh đang có mặt ở TP. HCM. Chuyến đi Đà Nẵng đã diễn ra từ trước đó khá lâu. Như vậy, "ông trùm " đã không có mặt tại Đà Nẵng trong thời điểm tái phát dịch nên sẽ không cần thực hiện cách ly tại gia 14 ngày mà chỉ cần đảm bảo an toàn cho bản thân bằng cách đeo khẩu trang đến nơi công cộng, rửa tay thường xuyên và tránh tụ tập đông người.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp đã trải qua 5 lần cách ly. Cụ thể, lần 1 là tự cách ly sau khi đi Ý về, lần 2 cách ly tập trung ở Cát Lái (quận 2) do phát hiện ca nhiễm thứ 17, lần 3cách ly do chung cư anh ở bị phong toả và 2 lần cách ly toàn xã hội theo chỉ thị từ cơ quan chức năng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36502 sec| 634.375 kb