Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ mẹ kế bạo hành dã man con riêng 5 tuổi của chồng: Người mẹ bị bệnh tâm thần

Vụ mẹ kế bạo hành dã man con riêng 5 tuổi của chồng: Người mẹ bị bệnh tâm thần
Liên quan đến clip một người phụ nữ có hành vi bạo hành dã man một bé trai khoảng 5 tuổi gây bức xúc dư luận, khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật đã phát hiện người đàn bà này bị bệnh tâm thần.

Theo Vietnamnet, lãnh đạo xã An Bình, huyện Phú Giáo (Bình Dương) cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh vụ việc một bé trai bị đánh đập, bạo hành gây bức xúc trên mạng .

Theo đó, sự việc xảy ra vào trưa ngày 28/5 tại ấp Nước Vàng, xã An Bình. Người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip có hành động đánh đập bé trai là N.T.L (SN 1986, ngụ xã An Bình).

Vụ mẹ kế bạo hành dã man con riêng 5 tuổi của chồng: Người mẹ bị bệnh tâm thần
Mẹ kế đánh con 5 tuổi dã man gây phẫn nộ dư luận.

Hình ảnh đoạn video ghi lại cảnh người đàn bà dùng tay bóp cổ, hai chân đạp liên tục vào một bé trai 5 tuổi đang nằm dưới nền nhà. Bức xúc hơn, người này còn dùng tay bóp cổ, liên tục tát vào mặt cháu bé mặc cho bé khóc lóc thảm thiết. Không dừng lại ở đó, người phụ nữ vừa đánh bé trai vừa chửi thề. Trong khi đó một người đàn ông ngồi cạnh nhưng không có biểu hiện can ngăn. Vụ việc được trên khiến dư luận phẫn nộ.

Ngay sau khi đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội đa phần bức xúc trước hành động của người phụ nữ này. Nắm bắt tình hình, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

Được biết, qua xác minh bé trai bị đánh đập là con riêng của chồng bà L.

Trả lời trên báo Tiền Phong, một công an xã An Bình cũng cho biết, trước đó bà T.L đã từng bạo hành con. Khi cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo pháp luật đã phát hiện người đàn bà này bị bệnh tâm thần. Do hoàn cảnh gia đình bà T.L rất khó khăn nên chính quyền địa phương đã làm hồ sơ cho bà này được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng theo quy định.

“Trước mắt, chúng tôi đã đề nghị gia đình bên nội nhận chăm sóc cháu bé. Ngoài ra, cán bộ xã sẽ kết hợp với gia đình đưa bà T.L đi giám định tâm thần để có hướng xử lý tiếp theo”, đại diện chính quyền xã An Bình thông tin.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.75564 sec| 634.031 kb