Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo: Đình chỉ học 1 năm

Vụ nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo: Đình chỉ học 1 năm
Sau khi xem xét các mức độ vi phạm Hội đồng kỷ luật đã bỏ phiếu và thống nhất quyết định đình chỉ học tập trong vòng 1 năm đối với nam sinh tên M.T vì có hành vi chửi và bóp cổ cô C.T.N. ngay tại lớp học.

Ngày 14/3, ông Nguyễn Tấn Sĩ - hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre - cho biết sau khi hội đồng kỷ luật nhà trường họp và thống nhất hình thức kỷ luật đối với nam sinh N.V.M.T., dự kiến hôm nay nhà trường ra quyết định chính thức.

Theo đó, sau khi xem xét các mức độ vi phạm Hội đồng kỷ luật đã bỏ phiếu và thống nhất quyết định đình chỉ học tập trong năm đối với nam sinh tên M.T vì có hành vi chửi và bóp cổ cô C.T.N. ngay tại lớp học.

Vụ nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo: Đình chỉ học 1 năm
Trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre - nơi xảy ra sự việc học sinh bóp cổ cô giáo

Theo thầy Sĩ, sau khi xảy ra sự cố, nhà trường đã cho N.V.M.T tiếp tục đến lớp bình thường trong thời gian chờ các cơ quan chức năng xác minh sự việc. Tuy nhiên em này lại tiếp tục vi phạm các quy chế của nhà trường, có xu hướng bạo lực.

Sau khi thống nhất mức kỷ luật, nhà trường cũng đã thông báo cho gia đình học sinh M.T về hình thức kỷ luật nói trên.

Như tin đã đưa, ngày 2/3 trong tiết học Anh văn của lớp 8, tại trường THCS Tân Thạch, do cô C.T.N giảng dạy, có một mang vở môn khác ra xem. Cô N. phát hiện và nhiều lần nhắc nhở nhưng nữ sinh này không làm theo. 

Sau đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi ở bàn phía sau liền đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô N rồi lao tới bóp cổ cô N. 

Toàn Lực (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14050 sec| 622.094 kb