Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nhà báo Anh Thoa: Công an đã nhận được đơn tố cáo của nữ CTV

Vụ nhà báo Anh Thoa: Công an đã nhận được đơn tố cáo của nữ CTV
Cơ quan công an đã nhận được đơn tố cáo của chị T. (cộng tác viên Ban Truyền hình Báo Tuổi Trẻ) tố nhà báo Anh Thoa cưỡng hiếp tại nhà riêng.

Chiều 26/4, đại tá Lê Anh Tuấn - Trưởng Công an quận Thủ Đức - xác nhận với báo chí cơ quan này đã nhận được đơn tố cáo của chị T. (cộng tác viên Ban Truyền hình Báo Tuổi Trẻ). Đại tá Tuấn cho biết công an sẽ xử lý theo quy trình tiếp nhận đơn thư về tin báo, tố giác tội phạm.

Nội dung của đơn tố cáo của chị T. cho biết, nhà báo Anh Thoa đã có hành vi xâm hại tình dục với chị tại nhà của ông ở quận Thủ Đức.

Trong ngày 27/4, chị T. sẽ có mặt tại cơ quan công an để làm việc. Đồng thời, công an sẽ mời nhà báo Anh Thoa lên lấy lời khai để làm rõ vụ việc theo đơn tố cáo.

Vụ nhà báo Anh Thoa: Công an đã nhận được đơn tố cáo của nữ CTV

Trước đó, vào tối ngày 19/4, Báo Tuổi Trẻ đăng tải thông tin về việc tạm đình chỉ công việc nhà báo Đặng Anh Tuấn (bút danh Anh Thoa, Trưởng phòng Truyền hình, Báo Tuổi Trẻ) để điều tra xác minh làm rõ những thông tin lan truyền trên mạng về nghi vấn xâm hại một đang là cộng tác viên của báo. 

Chiều tối 21/4 báo Tuổi Trẻ TP.HCM phát đi thông báo cho biết: Ban biên tập đã chấp thuận đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng phòng truyền hình của ông Anh Thoa. Trong đơn xin thôi nhiệm vụ, ông Anh Thoa phủ nhận các cáo buộc cưỡng hiếp, đề nghị công an làm rõ. Còn trong bản tin chiều 21/4, báo Tuổi Trẻ TP.HCM chính thức có lời xin lỗi đến , người yêu mến tờ báo vì xảy ra vụ việc đáng tiếc, gây ồn ào trong những ngày qua.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14868 sec| 621.891 kb