Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nổ súng 'như phim' ở Nhơn Trạch: Nghi can cầm đầu ra đầu thú

Vụ nổ súng 'như phim' ở Nhơn Trạch: Nghi can cầm đầu ra đầu thú
Công an đang lấy lời khai để làm rõ thêm các đối tượng có liên quan để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích.

Ngày 6/4, Phan Văn Ngọc (tức Ngọc "sẹo"), nghi can cầm đầu vụ gây rối trật tự dẫn đến nổ súng như phim hành động xảy ra tại huyện Nhơn Trạch đã đến công an đầu thú. Cơ quan điều tra đang tiếp tục xác minh truy bắt các đối tượng còn lại.

Theo cơ quan công an, chiều ngày 1/4, Ngọc "sẹo" đến chi nhánh Văn phòng công ty dịch vụ bảo vệ Đ.A (xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch) đòi gặp Võ Quốc Tuấn là nhân viên công ty để hỏi chuyện vì Ngọc cho rằng Tuấn đã đánh cha vợ của Ngọc. 

Vụ nổ súng 'như phim' ở Nhơn Trạch: Nghi can cầm đầu ra đầu thú
Ảnh từ clip vụ chém, bắn nhau ở Nhơn Trạch

Ngọc yêu cầu ông này phải đến nhà xin lỗi. Khi ông Tuấn từ chối, Ngọc xông vào tấn công. Phát hiện nhóm một số đối tượng cầm hung khí tấn công nhân viên của mình, ông Trần Huy Thông (48 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á) đang ngồi trong chiếc xe hơi đậu trước cửa công ty cầm súng (công cụ hỗ trợ) bắn 3 phát chỉ thiên để cảnh cáo.

Bị hành hung, ông Tuấn cũng đã lấy súng (công cụ hỗ trợ) mang theo trong người nổ súng vào nhóm của Ngọc, khiến một người trong nhóm này dính đạn vào tay. Thấy có đánh nhau, ông Nguyễn Hữu Nghĩa (48 tuổi, nhân viên của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đông Á) cũng cầm cây côn nhị khúc đánh lại nhóm của Ngọc thì bị Ngọc dùng rựa chém vào mắt phải gây thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm của Ngọc nhảy lên xe ô tô bán tải bỏ đi khỏi hiện trường.

Văn Tú (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14527 sec| 622.172 kb