Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ Phó Chủ tịch phường bị bắn chết: Vợ nghi phạm lên tiếng

Vụ nữ Phó Chủ tịch phường bị bắn chết: Vợ nghi phạm lên tiếng
Chị Hằng (vợ nghi phạm Hiếu) cho biết, vợ chồng vẫn bình thường, không hề có xích mích gì.

Liên quan đến vụ nữ Phó Chủ tịch phường bị bắn chết tại trụ sở, trưa ngày 4/12, tại phòng bệnh của nghi phạm Hiếu, anh Hùng, em ruột của nghi phạm, cho biết: "Vợ chồng anh Hiếu có 2 người con (1 bé 12 tuổi và 1 bé 2 tuổi). Trước khi xảy ra sự việc,  anh Hiếu đang đi học trên Gia Lai, cuối tuần mới về nhà. Bố mẹ tôi cũng đã gần 80 tuổi rồi nên khi nghe vụ việc ông bà sốc lắm".

Vụ nữ Phó Chủ tịch phường bị bắn chết: Vợ nghi phạm lên tiếng
Sức khỏe nghi phạm Hiếu dần ổn định.

Chị Hằng (vợ nghi phạm Hiếu) chi sẻ: "Sau khi anh Hiếu nhập viện điều trị, gia đình vô cùng hoang mang lo lắng không biết xoay sở như thế nào. Tôi đang làm tại nhà sách gần UBND phường Đoàn Kết, còn anh Hiếu công tác tại ban Chỉ huy phường. Khi hay tin, gia đình tôi vô cùng hoang mang và không dám tin đó là sự thật. Thời gian gần đây, anh Hiếu đi học trên Gia Lai, cuối tuần mới về nhà. Lâu lâu anh Hiếu vẫn chở mẹ con tôi đi chơi và không có biểu hiện gì bất thường".

"Còn mối quan hệ giữa anh Hiếu và chị V., theo tôi được biết, đó là mối quan hệ đồng nghiệp với nhau, không có gì đi quá giới hạn cả", chị Hằng thông tin.

Chị Hằng nghẹn ngào: "Vào sáng 3/12, anh Hiếu dậy sớm ăn uống và đi đến cơ quan lúc 6h45. Vợ chồng tôi vẫn bình thường, không hề có xích mích gì. Khi nghe tin, tôi chết lặng, thật sự giờ không biết làm thế nào".

Ông Phạm Bá Mỹ, Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết: "Sau khi được các bác sĩ tận tình cứu chữa, sức khỏe của bệnh nhân Bùi Chí Hiếu đã ổn định, đang tiến triển tốt".

Theo thông tin ban đầu từ phía bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai,  bệnh nhân tự bắn vào đầu, tình trạng đang hôn mê, suy thở, mất ý thức, cảm giác, phản xạ, chấn thương giập nát vùng mặt và cằm, huyết áp 50/90.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41586 sec| 629.719 kb