Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ sinh trường sân khấu bị sát hại khi đi xem nhà trọ: Chuẩn bị xét xử bị cáo Nguyễn Anh Tú

Vụ nữ sinh trường sân khấu bị sát hại khi đi xem nhà trọ: Chuẩn bị xét xử bị cáo Nguyễn Anh Tú
Sau hơn 1 năm kể từ khi vụ nữ sinh trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh bị sát hại khi đi xem phòng trọ vào buổi tối, ngày 12/7 tới đây, bị cáo Nguyễn Anh Tú sẽ được đưa ra xét xử.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 4/6/2018, sau khi nhận được tin báo của người nhà nạn nhân trường Đại học Sân khấu điện ảnh, phóng viên Truyền hình Người Đưa Tin đã có mặt tại ngôi nhà số 6, ngõ 12/2 Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội và phát hiện ra thi thể của nữ sinh.

Đến khoảng 15h30, lực lượng chức năng có mặt, tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Qua điều tra, nghi phạm Nguyễn Anh Tú (SN 1983) đã bị bắt giữ ngay buổi tối cùng ngày. 

Vụ nữ sinh trường sân khấu bị sát hại khi đi xem nhà trọ: Chuẩn bị xét xử bị cáo Nguyễn Anh Tú
Ngày 12/7 tới đây, nghi phạm Nguyễn Anh Tú mới được đem ra xét xử.

Được biết, nạn nhân tới địa chỉ trên để thuê phòng trọ. Cô gái đã nhắn tin rủ bạn mình đi xem cùng nhưng các bạn đều bận, nên chủ động đi một mình, sau đó thì mất liên lạc. Nghi phạm là người được chủ nhà nhờ dẫn nạn nhân lên xem phòng vì căn phòng đó giống hệt căn phòng mà nạn nhân có ý định thuê lại. Thấy nạn nhân có ngoại hình xinh xắn, hiền lành, hung thủ đã nảy sinh ý đồ đồi bại nhưng bị chống cự nên đã ra tay cưỡng hiếp và sát hại nạn nhân.

Vụ việc này đã gây rúng động dư luận trong thời gian dài, nhất là khi nghi phạm Nguyễn Anh Tú từng là giảng viên ngành thiết kế đồ họa, sau 4 ngày nghỉ việc đã ra tay sát hại nữ sinh xấu số.

Ngày 12/7 tới đây, sau hơn 1 năm xảy ra vụ việc, Tòa án nhân dân TP Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Nguyễn Anh Tú bị truy tố với các tội danh "Giết người", "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản".

Người nhà nạn nhân và độc giả mong muốn có một bản án thích đáng dành cho kẻ sát nhân máu lạnh này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55829 sec| 634.211 kb