Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ nữ SV chết bí ẩn trong phòng ở Hà Nội: Hé lộ bất ngờ về nghi can

Vụ nữ SV chết bí ẩn trong phòng ở Hà Nội: Hé lộ bất ngờ về nghi can
Cuối buổi chiều 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh.

Vào chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái trong căn phòng ở tầng 3, khu trọ số 6/12, phố Nguyễn Phúc Lai. Sự việc sau đó đã được người dân báo lên Công an quận Đống Đa.

Nạn nhân được xác định là chị Đ.C.T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, Hà Nội). 

Vụ nữ SV chết bí ẩn trong phòng ở Hà Nội: Hé lộ bất ngờ về nghi can
Căn phòng nơi viên tử vong.

Đáng lưu ý, vào thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa. Theo nhận định của lực lượng chức năng, nhiều khả năng đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị kẻ thủ ác cưỡng hiếp. 

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera , cuối buổi chiều 4/6, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh.

Được biết, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân. Chị T. là nữ sinh viên năm cuối trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Chị T. đang là chủ một tiệm cho thuê trang phục cosplay khá nổi tiếng trên địa bàn TP.Hà Nội.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16558 sec| 622.141 kb