Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ phạt học sinh 231 cái tát: Cô giáo nhập viện, khủng hoảng tâm lý

Vụ phạt học sinh 231 cái tát: Cô giáo nhập viện, khủng hoảng tâm lý
Cô Thủy bị khủng hoảng, chấn thương tâm lý mạnh, phát ngôn bất thường. Khi người nhà cho biết cô Thủy bị thương do tự đập đầu vào tường, phía bệnh viện đã bố trí phòng điều trị cách biệt với bên ngoài cho bệnh nhân Thủy để hạn chế tiếp xúc.

Theo đó, chiều ngày 28/11, ông Nguyễn Văn Thân, Phó Giám đốc Đa khoa huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) xác nhận về việc nơi đây đang điều trị hồi sức cho bệnh nhân Nguyễn Thị Phương Thủy (41 tuổi, trú xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh).

Vụ phạt học sinh 231 cái tát: Cô giáo nhập viện, khủng hoảng tâm lý
Cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy, người phạt học sinh 231 cái tát vì nói tục gây xôn xao dư luận.

Ông Thân cũng cho biết cô Thủy bị khủng hoảng, chấn thương tâm lý mạnh, phát ngôn bất thường. Khi người nhà cho biết cô Thủy bị thương do tự đập đầu vào tường, phía bệnh viện đã bố trí phòng điều trị cách biệt với bên ngoài cho bệnh nhân Thủy để hạn chế tiếp xúc. Đồng thời cử các y, bác sĩ, thường xuyên túc trực, theo dõi, tránh cô thủy nghĩ quẩn, xảy ra chuyện đáng tiếc.

“Các bác sĩ bệnh viện đã tích cực cấp cứu, tiêm thuốc an thần, truyền dịch cho bệnh nhân Thủy. Chúng tôi biết áp lực mà bệnh nhân này phải chịu những ngày qua nên đề nghị các y, bác sĩ phải thường xuyên theo dõi. Đồng thời gia đình nên động viên, tránh những việc gây kích động đối với cô Thủy”, bác sĩ Thân cho hay.

Được biết, cô Thủy có hai con gái học THCS, một con trai 10 tháng tuổi, chồng là lái xe cho một đơn vị ở Quảng Bình. Sau vụ tát học sinh, nữ giáo viên bị đình chỉ công tác.

Chồng nữ giáo viên này cho hay nhiều ngày qua, bà Thủy bỏ ăn, tinh thần hoảng loạn. Sáng nay, nữ giáo viên bị ngã xuống nền nhà nên được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, ngày 19/11, một nam sinh lớp 6 trường THCS Duy Ninh nói tục trong giờ ra chơi nên bị đội cờ đỏ ghi lại. Cô Nguyễn Thị Phương Thủy đã yêu cầu 23 bạn cùng lớp tát nam sinh vi phạm tổng cộng 230 cái trước khi tát thêm một cái cuối cùng.

Sau sự việc, nam sinh phải vào nhập viện điều trị vì hai má sưng, tâm lý hoảng sợ. Ngày 24/11, học sinh này trở lại trường học bình thường.

Ngày 26/11, Công an huyện Quảng Ninh đã khởi tố vụ án Hành hạ người khác để điều tra làm rõ.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30903 sec| 634.766 kb