Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ phụ huynh hùng hổ xông vào lớp đánh bạn của con gái: Nhà trường nói gì?

Vụ phụ huynh hùng hổ xông vào lớp đánh bạn của con gái: Nhà trường nói gì?
Theo lãnh đạo nhà trường, hôm xảy ra vụ việc phía phụ huynh xông vào lớp học không có say rượu. Do nghe tin con bị đánh nên nóng lòng xông vào lớp đánh học sinh nam.

Vụ phụ huynh hùng hổ xông vào lớp đánh bạn của con gái: Nhà trường nói gì?
Phụ huynh xông vào lớp đánh bạn của con. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ phụ huynh xông vào lớp đánh học sinh, theo thông tin trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, chiều 14/3, lãnh đạo Trường THPT Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu cho biết, nhà trường đã có mời các bên tổ chức hòa giải và phía gia đình phụ huynh xông vào lớp học cũng đã nhận sai trái.

Theo vị lãnh đạo này, hôm ngày 10/3, nhà trường đã có mời các bên làm việc. Tuy nhiên, chỉ có bên phụ huynh xông vào lớp học đến, còn bên phụ huynh nam sinh do đưa nam sinh đi kiểm tra sức khỏe không đến nên chưa gặp nhau, chưa giải quyết được.

“Đến ngày hôm sau, nhà trường tiếp tục mời thì có đủ thành phần đôi bên. Tại đây, phía gia đình phụ huynh xông vào lớp đã nhận sai trái và hứa bồi thường thuốc men (nếu có). Tuy nhiên, qua kiểm tra, thăm khám thì cơ bản sức khỏe nam sinh cũng đã ổn định”, lãnh đạo nhà trường cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo này, hôm xảy ra vụ việc thì phía phụ huynh xông vào lớp học không có say rượu. Do nghe tin báo con bị đánh nên nóng lòng, đã vào trường, ngang nhiên xông vào lớp học và có hành vi đánh học sinh nam.

Trước đó, trên mạng xuất hiện đoạn video dài gần 1 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông không đeo khẩu trang xông vào lớp học, rồi đánh vào mặt một nam sinh, mặc dù xung quanh có rất nhiều người can ngăn.

Ngoài người đàn ông này, còn có một phụ nữ cũng liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để mắng nam sinh nói trên.

Ban đầu xác minh vụ việc trên xuất phát từ việc hai em học sinh (1 nam, 1 nữ) cùng khối lớp 10 của trường (hai phòng học gần nhau) có xích mích nhỏ trước đó. Sau đó, phụ huynh của một em đánh vào bạn của con như đoạn video đã đăng tải trên .

Liên quan vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Hồng Dân và sở Giáo dục Khoa học tỉnh Bạc Liêu đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59107 sec| 634.063 kb