Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ tai nạn 3 mẹ con tử vong: Nỗi đau xót xa người ở lại

Vụ tai nạn 3 mẹ con tử vong: Nỗi đau xót xa người ở lại
Mất đi vợ con khiến anh Nguyễn Văn Hoàng bị sốc nặng. Từ lúc trở về cho đến nay, người đàn ông tội nghiệp này khóc nhiều đến nỗi khàn cả tiếng, kiệt quệ, ngồi gục bên quan tài của vợ con.

Sáng 1/6, không khí tang thương bao trùm ngôi nhà người thân anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1990) bị tai nạn giao thông khiến vợ anh là chị Phạm Thị Huê (SN 1990) cùng con gái Nguyễn Phan Bảo A. (4 tuổi) và cháu bé 8 tháng tuổi chị Huê đang mang trong bụng bị tử vong thương tâm.

Ngồi gục bên bàn thờ lập vội cho con dâu và 2 cháu, ông Nguyễn Văn Hậu (bố chồng chị Huệ) nói ông như đứt từng khúc ruột. Gạt nước mắt rơi lã chã, ông kể sáng cùng ngày đang ở nhà thì nghe tin vợ chồng con trai gặp nạn.

Vụ tai nạn 3 mẹ con tử vong: Nỗi đau xót xa người ở lại
Ở quê nhà, rất đông người thân, hàng xóm đến chia buồn và dựng rạp để đón thi thể 3 mẹ con chị Huệ về.

Từ lúc đó, ông Hậu cùng vợ không làm được việc gì mà chỉ ngóng tin của con. Nhiều lần ông gọi hỏi tình hình nhưng không được. Đến khi bạn của anh Hoàng (chồng chị Huệ) báo tin lại, ông bà chết lặng khi hay tin con dâu cùng 2 cháu đã tử vong.

Ông Hậu , vợ chồng Hoàng cưới nhau được hơn 3 năm nay. Sau khi kết hôn, vợ chồng anh ra Hà Nội thuê trọ sinh sống, làm ăn. Con đầu của anh Hoàng mới hơn 3 tuổi. Trước khi sự việc xảy ra, chị Phạm Thị H. (SN 1990), vợ anh Hoàng đang người con thứ 2 hơn 8 tháng.

“Biết con dâu sắp sinh, tôi gọi Hoàng bảo đưa vợ về trong quê sinh để ông bà tiện chăm. Vậy mà...”, ông Hậu nghẹn ngào.

Mất đi vợ con khiến anh Nguyễn Văn Hoàng bị sốc nặng. Từ lúc trở về cho đến nay, người đàn ông tội nghiệp này khóc nhiều đến nỗi khàn cả tiếng, kiệt quệ, ngồi gục bên quan tài của vợ con. Chỉ trong phút chốc, anh đã mất tất cả sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Ngồi thẫn thờ bên quan tài vợ mình, anh Hoàng thỉnh thoảng lau 2 dòng nước mắt, đau xót kể: “Ngày 31/5 hai vợ chồng vừa đi xe máy đưa cháu Bảo A. đi uống Vitamin A xong, sau đó đang trên đường đi mua quà 1/6 cho con thì bất ngờ xảy ra tai nạn, tôi cũng như chết đi từ lúc ấy”.

Vụ tai nạn 3 mẹ con tử vong: Nỗi đau xót xa người ở lại
Anh Hoàng túc trực bên quan tài vợ không rời.

Từ lúc nghe tin dữ con dâu cùng cháu gặp nạn thương tâm, bà Bùi Thị Mai (mẹ anh Hoàng) không ngừng khóc. Người thân luôn phải túc trực cạnh bà để chăm sóc, động viên trước nỗi đau tột cùng.

Đến khoảng 7h tối ngày 31/5, chiếc xe chở quan tài 3 mẹ con chị Huê về đến nhà. Tất cả dường như không dám tin vào sự thật này, ai cũng đều rơi nước mắt tiếc thương, những tiếng khóc nghẹn, ai oán não nề vang lên, như xé tan không gian tĩnh lặng, yên bình ở vùng quê nơi đây.

Đến 1/6, gia đình đã di quan 2 cháu nhỏ ra nghĩa trang chôn cất và sau đó, linh cửu chị Huê cũng được gia đình và bà con lối xóm đưa đi an táng. 

Chưa bao giờ ở vùng quê này lại xảy ra vụ việc đau lòng đến vậy, khi cùng lúc một gia đình mất đi 3 mạng người, khiến ai cũng xót xa.

Trước đó, sáng 31/5, anh Nguyễn Văn Hoàng đi xe máy chở vợ là chị Phan Thị Huệ đang mang thai tháng thứ 8 cùng con gái Nguyễn Phan Bảo Anh, lưu thông trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì một chiếc xe tải lùi đâm trúng.

Vụ tai nạn khiến anh Hoàng bị thương, chị Huệ và thai nhi trong bụng tử vong, con gái lớn 3 tuổi cũng không qua khỏi.

Anh Huy (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15026 sec| 634.063 kb