Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh 'nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi'

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh 'nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi'
"Khi làm việc với cơ quan chức năng thì các em học sinh nói một hướng còn thầy giáo cũng nói một hướng khác. Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ những thông tin trong buổi làm việc giữa nhà trường với thầy giáo trước đó, mà thầy giáo đã nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi các em chứ không hề thừa nhận hành vi sàm sỡ" - lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định.

Chiều ngày 11/4, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo của một trường THCS trên địa bàn có hành vi xâm hại tình dục nhiều em học sinh nam của trường này.

Cũng theo đó, các cơ quan chức năng chưa có bất cứ một kết luận nào. Cụ thể, hành vi của thầy giáo như thế nào cũng chưa xác định được."Khi làm việc với cơ quan chức năng thì các em học sinh nói một hướng còn thầy giáo cũng nói một hướng khác. Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ những thông tin trong buổi làm việc giữa nhà trường với thầy giáo trước đó, mà thầy giáo đã nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi các em chứ không hề thừa nhận hành vi sàm sỡ" -  lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định.

Vụ thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh 'nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi'
Trường THCS Trần Phú

Có nhiều thông tin như "học sinh ngồi trên đùi thầy" hay "tin nhắn của phụ huynh học sinh" là chưa chính xác, chưa có cơ sở. Những thông tin như thế sắp tới công an sẽ truy rõ nguồn gốc thông tin.

"Hiện cơ quan công an quận đang kết hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) quận, các cơ quan liên quan xác minh làm rõ. Nếu đúng thầy giáo có hành vi xâm hại học sinh như cáo buộc thì sẽ xử lý, truy tố nghiêm" - lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai tái khẳng định.

Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú - cô Ngô Thị Thu Anh cho biết: "10h sáng ngày 10/4, trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh về thầy giáo dạy Toán tên H lạm dụng tình dục học sinh, đề nghị nhà trường xác minh thông tin. Nếu có thông tin sẽ tổ chức họp ngay với 7 hộ gia đình, tôi cũng đã lên phòng GD&ĐT.

Sau khi báo chí phản ánh, UBND quận Hoàng Mai cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được Công an quận điều tra, phía nhà trường nhất định không bao che, nếu kết quả xác minh có vi phạm, trường sẽ kiến nghị xử lý nghiêm khắc".

Cũng theo vị này, nhà trường đã tạm đình chỉ 3 ngày với thầy giáo bị tố dâm ô học sinh bắt đầu từ hôm nay 11/4, để tiến hành điều tra xác minh, nhà trường cũng đã bố trí giáo viên khác dạy thay thầy giáo H..

H.A (TH)

    
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.34839 sec| 634.469 kb