Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Thêm một bé gái tử vong

Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Thêm một bé gái tử vong
Như vậy, đến thời điểm này có 3 người tử vong trong vụ đâm chém kinh hoàng, gồm: cụ Hồ Thị Tr. (93 tuổi); cháu Dương Tú Q. (6 tháng tuổi) và cháu Hồ Thị Bích N. (11 tuổi).

Ngày 29/7, ông Lâm Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Hưng Hội, H.Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), cho biết sáng cùng ngày, em Hồ Thị Bích N. (9 tuổi), nạn nhân trong vụ “bệnh nhân tâm thần chém hàng loạt người ở ấp Đay Tà Ni, xã Hưng Hội”, đã tử vong tại Chợ Rẫy (TP.HCM).

Như vậy, đến thời này có 3 người tử vong trong vụ đâm chém kinh hoàng, gồm: cụ Hồ Thị Tr. (93 tuổi); cháu Dương Tú Q. (6 tháng tuổi) và cháu Hồ Thị Bích N.

Vụ truy sát kinh hoàng ở Bạc Liêu: Thêm một bé gái tử vong
Nạn nhân Nguyễn Thị Thanh Nhiều (16 tuổi) đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu

Còn 9 nạn nhân bị thương, gồm: Hồ Minh D. (12 tuổi); Huỳnh Thị H. (63 tuổi); Ông Thị T. (66 tuổi); Bùi Văn Ch. (70 tuổi); Nguyễn Thị Thanh Nh. (16 tuổi); Trương Ánh Ph. (21 tuổi); Dương Chấn H. (4 tuổi); Hồ Quang Tr. (48 tuổi) và Thạch Trọng T. (10 tuổi). Hiện trong số 9 người bị thương đang được điều trị tích cực tại các bệnh viện ở Bạc Liêu, Cần Thơ và TP.HCM có nhiều người bị thương rất nặng.

Lãnh đạo huyện Vĩnh Lợi cho hay, tính đến ngày 29/7, địa phương đã hỗ trợ khoảng 200 triệu đồng, nhằm kịp thời giúp cho các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, trong đó ngân sách huyện hơn 40 triệu đồng, phần còn lại vận động các mạnh thường quân.

Trước đó, khoảng 15h ngày 24/7, Thạch Sà Khêl (34 tuổi, có tiền sử bệnh tâm thần) bất ngờ cầm dao xông vào nhà hàng xóm chém xối xả bất kể ai khiến hàng loạt người bị trọng thương.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Khêl để điều tra, làm rõ về hành vi giết người; đồng thời, đưa Khêl đến Bệnh viện Tâm thần T.Ư Cần Thơ giám định tâm thần để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21748 sec| 621.906 kb