Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ xe container đâm hàng chục xe máy tại Long An: Tài xế ra trình diện

Vụ xe container đâm hàng chục xe máy tại Long An: Tài xế ra trình diện
Khuya ngày 2/1, tài xế container tông hàng loạt xe máy khi đang dừng đèn đỏ làm chết 4 người, 18 người bị thương ở Long An đã ra công an trình diện.

Liên quan đến vụ container đâm hàng chục xe máy chờ đèn đỏ ở Long An, khuya ngày 2/1, Ban ATGT Quốc gia cho biết lúc gần 22h cùng ngày tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An) đã ra trình diện sau khi gây ra tai nạn.

Vụ xe container đâm hàng chục xe máy tại Long An: Tài xế ra trình diện
Nhiều xe máy của nạn nhân đã bị cán nát, khiến hư hỏng toàn bộ.

Trước đó như đã đưa tin, vào khoảng 15h20 ngày 2/1 xe container (BKS 62C – 04348) kéo theo rơ mooc (BKS 62R – 001.08) do tài xế Phạm Thành Hiếu (SN 1987, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An) điều khiển chạy theo hướng Tiền Giang đi TP. HCM.

Khi đến ngã tư Bình Nhựt (ấp 1, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) đã xảy ra vụ va chạm với 21 xe mô tô đang dừng đèn đỏ tại ngã tư này.

Nguyên nhân vụ tai nạn cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ. Trước thông tin xe container bị mất thắng gây tai nạn thảm khốc, bước đầu điều tra, cơ quan chức năng xác định, xe container di chuyển đến ngã tư thì đạp thắng không dính. Do đó, chiếc xe đã lao về phía trước và tông vào dòng người đang chờ đèn đỏ.

Cũng theo đó, lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An cho biết, bệnh viện đang cấp cứu  một số nạn nhân của vụ tai nạn. Trước đó, bệnh viện đã chuyển một số nạn nhân bị thương nặng lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Trong khi đó, bác sĩ Lê Văn Khoa (khoa Cấp cứu, bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 7 nạn nhân trong vụ tai nạn.

Danh tính các nạn nhân gồm:

- Trần Ngọc Thuý: Chấn thương đầu, gãy cẳng chân phải

- Lê Trọng Nguyễn: Chấn thương sọ não, bàn phân trái, đùi phải

- Đinh Quốc Duy: Chấn thương cột sống cổ, bàn chân trái

- Hà Mỹ Xuân: Chấn thương sọ não, gãy cẳng chân phải

- Trần Thị Cẩm Tú: Choáng đa chấn thương gãy xương đùi, chấn thương cẳng chân, tụt huyết áp

- Nguyễn Văn Thiên: Đa chấn thương

- Nguyễn Văn Út: Đa chấn thương.

Theo bác sĩ Khoa, theo thông tin bệnh viện nắm được thì khuya nay sẽ có thêm nạn nhân nhập viện Chợ Rẫy để điều trị. “Lãnh đạo bệnh viện đã chỉ đạo thực hiện cấp cứu liên khoa để cấp cứu cho các nạn nhân, bởi nhiều nạn nhân chuyển đến đều đang nguy kịch”, bác sĩ Khoa nói thêm.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14710 sec| 626.281 kb