Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vụ xe khách lao xuống vực ở Quảng Ninh: Lái xe là người có nhiều kinh nghiệm

Vụ xe khách lao xuống vực ở Quảng Ninh: Lái xe là người có nhiều kinh nghiệm
“Lái xe này cũng đã có tuổi, tỏ ra rất thân thiện và nhiệt tình, đi đường cũng rất yên tâm. Anh này có nhiều kinh nghiệm đi đường trường, nhưng có thể lại ít lái xe đường núi, phần vì nhiều khúc cua gắt mà mất lái, vì thế mới xảy ra cơ sự chăng”- một trong 21 nạn nhân có mặt trên chuyến xe tử thần cho biết.

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách lao xuống ở Quảng Ninh, bà Nguyễn Thị Hoàng Dung, (52 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình) một trong 21 nạn nhân có mặt trên chuyến xe tử thần cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thời tiết tương đối khô ráo dù trước đó có lất phất mưa, mặt đường không quá ướt, đồng thời tuyến đường xảy ra vụ tai nạn cũng vắng vẻ, không có xe qua lại...

Vụ xe khách lao xuống vực ở Quảng Ninh: Lái xe là người có nhiều kinh nghiệm
Các nạn nhân bị thương nặng hơn đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Bà Dung nói, bà và một người cháu của mình trực tiếp lên lịch chuyến đi. “Lái xe này cũng đã có tuổi, trên suốt hành trình, tỏ ra rất thân thiện và nhiệt tình, đi đường cũng rất yên tâm. Anh này có nhiều đi đường trường, nhưng có thể lại ít lái xe đường núi, phần vì nhiều khúc cua gắt mà mất lái, vì thế mới xảy ra cơ sự chăng”- bà Dung đưa ra phỏng đoán của mình.

Đến thời điểm hiện tại, lái xe là một trong số các nạn nhân bị thương khá nặng, hiện đã được chuyển lên bệnh viện tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều trị và theo dõi tại khoa cấp cứu.

Vụ tai nạn đã làm 2 người chết, 19 người bị thương. Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Xã Đại Thành là một xã thuộc vùng núi của huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh. Nhiều nguyên nhân phỏng đoán được đưa ra trước đó như đường trơn trượt, do tránh xe khác,…

Xã Đại Thành là một xã vùng núi, thuộc huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, dân cư còn tương đối thưa thớt. Các tuyến đường chủ yếu là đường bê tông nhỏ, dốc cao, nhiều khúc cua tay áo, đòi hỏi người lái phải hết sức bình tĩnh mới xử lí an toàn được.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55770 sec| 633.938 kb