Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Vừa ngồi vừa hát, nữ ca sĩ mang bầu 6 tháng bị bắn chết

Vừa ngồi vừa hát, nữ ca sĩ mang bầu 6 tháng bị bắn chết
Khi một người đàn ông yêu cầu Samina đứng lên vừa hát vừa múa, cô đã từ chối. Samina đang mang bầu đứa con 6 tháng và không thể múa. Tuy nhiên, người đàn ông được cho là say xỉn không chấp nhận lời giải thích này và rút súng bắn chết Samina.

Daily Mail đưa tin Samina Samoon đã qua đời ở tuổi 24 sau khi trúng đạn từ một khán giả có mặt xem hát. Vụ án mạng xảy ra hôm 10/4 tại làng Kanga, tỉnh Sindh, Pakistan.

Khi một người đàn ông yêu cầu Samina đứng lên vừa hát vừa múa, cô đã từ chối. Samina đang đứa con 6 tháng và không thể múa. Tuy nhiên, người đàn ông được cho là say xỉn không chấp nhận lời giải thích này và rút súng bắn chết Samina.

Vừa ngồi vừa hát, nữ ca sĩ mang bầu 6 tháng bị bắn chết
Samina biểu diễn tại địa phương.

Những người chứng kiến cho biết người đàn ông tên Tarique Ahmed Jatoi đã dùng súng bắn về phía Samina Samoon. Nữ ca sĩ được đưa tới bệnh viện Chandka nhưng không thể qua khỏi.

Trả lời phỏng vấn truyền thông Pakistan, chồng nữ tỏ ra vô cùng đau khổ và tức giận. “Vợ tôi bị bắn vì từ chối nhảy và đứng dậy khi hát. Cô ấy chỉ có thể ngồi biểu diễn do đang . Hắn ta đã giết 2 mạng người, vợ tôi và đứa con chưa chào đời của tôi”, anh Ashiq Ali đau đớn nói Ary News.

Sau vụ việc, kẻ giết người giải thích vì say xỉn nên mất kiểm soát hành vi. Bản thân hắn không hề có ý định bắn Samina Samoon mà chỉ muốn bắn chỉ thiên dọa cô. Tajoi đang xin chồng Samina Samoon rút đơn kiện và hứa đền bù mọi thiệt hại.

 Phía Pakistan cho biết đang thu thập hồ sơ và tiến hành khởi tố vụ án.

Hạ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14837 sec| 622.844 kb