Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xả súng kinh hoàng tại ngân hàng, 5 người tử nạn

Xả súng kinh hoàng tại ngân hàng, 5 người tử nạn
Vào khoảng 12h30 ngày 23/1, Sở cảnh sát thành phố Sebring nhận được thông tin về một vụ xả súng tại ngân hàng SunTrust ở địa chỉ 1901 US 27 South (TP.Serbring, bang Florida).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 23/1, Sở cảnh sát thành phố Sebring nhận được thông tin về một vụ xả súng tại ngân hàng SunTrust ở địa chỉ 1901 US 27 South (TP.Serbring, bang Florida).

Xả súng kinh hoàng tại ngân hàng, 5 người tử nạn
Lực lượng cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ việc 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan nhanh chóng điều động lực lượng đến bao vây và khuyên giải đối tượng xả súng. Sau một thời gian cố thủ bên trong ngân hàng, tên này đã đầu hàng, đưa tay chịu trói. Nghi phạm được xác định là Zephen Xaver, 21 tuổi. Các thông tin liên quan đến vụ án như danh tính nạn nhân và động cơ gây án hiện vẫn chưa được công bố.

Xả súng kinh hoàng tại ngân hàng, 5 người tử nạn
Kẻ thủ ác Zephen Xaver

Tờ USA Today dẫn lời một nguồn tin, cho biết đối tượng bước vào trong ngân hàng, khóa cửa lại, và ra lệnh cho mọi người phải nằm xuống sàn sau đó thực hiện hành vi tàn ác.

Trong buổi họp báo diễn ra cùng ngày, lãnh đạo sở cảnh sát cho biết có ít nhất 5 người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng.

“Hôm nay là một ngày đau buồn đối với cộng đồng chúng ta. Chúng ta đã phải trải qua những mất mát quá lớn dưới bàn tay của tên sát nhân máu lạnh.” Vị cảnh sát trưởng .

Phía bên cảnh sát yêu cầu gia đình và đồng nghiệp các cá nhân liên quan đến vụ việc có mặt tại cơ quan chức năng để khai báo thông tin, hỗ trợ điều tra.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14243 sec| 621.859 kb