Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác định nguyên nhân du khách tử vong trong khách sạn ở Tam Đảo

Xác định nguyên nhân du khách tử vong trong khách sạn ở Tam Đảo
Nam du khách tử vong trong khách sạn ở Tam Đảo được xác định tử vong do cảm, dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Chiều 20/2, ông Lê Duy Thành - Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, người đàn ông tử vong trong khách sạn ở Tam Đảo đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Người này được xác định tử vong do cảm, dù đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Xác định nguyên nhân du khách tử vong trong khách sạn ở Tam Đảo

Được biết, trước đó, người đàn ông 46 tuổi đã cùng vợ đi du lịch tại Khu du lịch Tam Đảo (H.Tam Đảo). Hai người thuê phòng tại một khách sạn tại đỉnh núi Tam Đảo để nghỉ ngơi. Nam du khách có tiền sử bệnh huyết áp cao.

Theo lời kể của người vợ, tối 19/2, người đàn ông này đã uống nhiều rượu tới mức say xỉn. Đến sáng 20/2, người vợ bất ngờ phát hiện chồng đã tử vong và lập tức báo cho chính quyền địa phương toàn bộ sự việc.

Sau khi tiếp nhận thông tin về một du khách đột tử, lực lượng chức năng đã nhanh chóng lấy mẫu xét nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết và loại trừ nguy cơ người này mắc COVID-19. 

Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm, các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành phun khử khuẩn khách sạn nơi nạn nhân ở. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh còn chỉ đạo thiết lập nhiều chốt kiểm soát, tạm thời phong tỏa lối lên xuống đỉnh núi Tam Đảo để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64683 sec| 621.797 kb