Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Xác định nhóm đối tượng giết khỉ, ăn óc sống rồi đăng lên mạng xã hội

Xác định nhóm đối tượng giết khỉ, ăn óc sống rồi đăng lên mạng xã hội
Sau khi bị bắt giữ, nhóm đối tượng giết khỉ, ăn óc sống rồi phát trực tiếp lên facebook khai nhặt được con vật ngoài đường.

Sáng (26/11), ông Nguyễn Quang Hào - Hạt kiểm lâm huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho viết, đơn vị này đã phối hợp với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, xác định rõ 5 đối tượng liên quan đến việc giết khỉ để ăn óc sống rồi đăng ảnh video trên gây phẫn nộ trong cộng đồng trong mấy ngày qua.

Xác định nhóm đối tượng giết khỉ, ăn óc sống rồi đăng lên mạng xã hội
Nhóm đối tượng lấy bộ óc cá thể khỉ ăn sống uống rượu. Ảnh cắt từ clip Facebook Phan Hợi.

Theo ông Hào, 5 đối tượng được xác định là: Phan Hợi (tài khoản đăng hình ảnh cảnh giết khỉ để ăn óc, uống rượu), Thái Văn Sáng (41 tuổi), Thái Đình Quy (61 tuổi), Thái Quang (58 tuổi) và Đặng Văn Biên (35 tuổi). Cả 5 đối tượng này đều thường trú tại xóm 2, xã Hòa Hải, Hương Khê, Hà Tĩnh.


"Hiện Hạt kiểm lâm Hương Khê đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác định cá thể khỉ bị giết hại cụ thể là loài khỉ hay voọc và tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng, sau đó sẽ có kiến nghị với các cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của pháp luật", ông Hào cho biết thêm.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân có tên là Phan Hợi đăng tải đoạn video phát trực tiếp dài 6 phút ghi lại cảnh một nhóm đàn ông tham gia giết một con khỉ.

Theo đoạn video con khỉ bị trói 2 tay, nằm bất động dưới nền đất. Nhóm người tham gia giết hại con khỉ đã lấy bộ óc của con vật này để ăn sống và uống rượu tại chỗ. Sau đó, con khỉ bị nhóm người đàn ông cho vào chậu nước sôi rồi đưa ra cạo lông.

Video được cho là quay tại địa bàn huyện Hương Khê được nhanh chóng phát tán lên mạng xã hội gây phẫn nộ dư luận. Ngay sau đó, chủ tài khoản đã hạ video xuống. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã lưu lại, chia sẻ, thể hiện sự phẫn nộ với hành vi rùng rợn của nhóm người trên.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16741 sec| 630.063 kb